:::     :::

ปืนเปิดศึกสาลิกาแย่งอดีตเป้าหมายคล็อปป์

วันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน 2566
913
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล และ นิวคาสเซิ่ล เตรียมเปิดศึกนอกสนาม หลังทั้งสองทีมต่างให้ความสนใจที่จะคว้าตัวหนึ่งในสตาร์ชื่อดังของเวทีบุนเดสลีกา

ทั้งสองทีมออกสตาร์ทฤดูกาลได้น่าพอใจ โดยรั้งอันดับ 3 และ 7 ในพรีเมียร์ลีก แต่ก็กำลังมองไปยังการเสริมอาวุธในแนวรุกเพื่อเพิ่มศักยภาพทีมของพวกเขา

ล่าสุด พวกเขากำลังพิจารณาความเป็นไปได้ในการคว้าตัวผู้เล่นคนเดียวกันสำหรับตลาดเดือนมกราคม

นักเตะซึ่งเป็นที่จับตามองของ มิเกล อาร์เตต้า และ เอ็ดดี้ ฮาว ก็คือ ยูเลี่ยน บรันด์ท ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์

บรันด์ท เข้าสู่ฤดูกาลที่ 5 ของเขากับ ดอร์ทมุนด์ และออกสตาร์ทซีซั่นได้อย่างน่าประทับใจ โดยทำไป 4 ประตู และ 4 แอสซิสต์ จาก 11 นัดในบุนเดสลีกา

นอกจากนี้ เขายังทำประตูได้ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ขณะที่เขาเป็นดาวเด่นในการพบทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว ในซิกนัล อิดูน่า พาร์ค

ดาวเตะวัย 27 ปี ใช้เวลาทั้งอาชีพในเยอรมัน แต่นั่นอาจเปลี่ยนแปลงได้ในช่วงหน้าหนาวนี้ เมื่อสองทีมใหญ่ที่สุดของอังกฤษต่างกระตือรือร้นที่จะเซ็นสัญญากับเขา

บรันด์ท ย้ายจาก เลเวอร์คูเซ่น ไป ดอร์ทมุนด์ ในปี 2019 แต่อาชีพของเขาอาจแตกต่างออกไปมากหากเขาตัดสินใจไปอีกทีมเมื่อ 2 ปีก่อนหน้า

ในปี 2017 เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังสร้างทีม หงส์แดง หลังจากช่วง 18 เดือนแรก และต้องการนำดาวเตะทีมชาติเยอรมันมายังถิ่นแอนฟิลด์

กุนซือ หงส์แดง ชอบ บรันด์ท มากกว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซึ่งเคยล้มเหลวในพรีเมียร์ลีกมาก่อนกับ เชลซี

อย่างไรก็ตาม บรันด์ท ซึ่งเพิ่งอายุเพียง 21 ปีในตอนนั้นเลือกที่จะอยู่กับ เลเวอร์คูเซ่น ต่อไป ในขณะที่ ซาลาห์ ย้ายมาเมอร์ซี่ย์ไซด์ด้วยค่าตัว 39 ล้านปอนด์

ตั้งแต่นั้นมา ซาลาห์ ก็คว้าแชมป์รายการสำคัญกับ ลิเวอร์พูล ทุกรายการ และทำประตูที่ 200 ของเขาในฟุตบอลอังกฤษเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาในเกมชนะ เบรนท์ฟอร์ด 3-0


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด