:::     :::

เอเยนต์ไม่รับปากอาร์ตูร์อยู่ม่วงต่อปีหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน 2566
329
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟเดริโก้ ปาสโตเรลโล่ เอเยนต์ของ อาร์ตูร์ เมโล่ เตือน ฟิออเรนติน่า ว่าถึงแม้พวกเขาจะมีเงื่อนไขในการซื้อขาดนักเตะหลังจบฤดูกาล แต่กองกลางชาวบราซิเลี่ยนก็อาจกลับไปยัง ยูเวนตุส หรือย้ายไปที่อื่นได้อยู่

อดีตมิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ประสบปัญหาในตูริน และไม่ได้สร้างผลกระทบใดๆ เลยระหว่างการถูกยืมตัวไปยัง ลิเวอร์พูล เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เนื่องด้วยอาการบาดเจ็บที่ตามรังควาน

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า อาร์ตูร์ จะค้นพบฟอร์มและความมั่นใจของเขาอีกครั้งในถิ่นสตาดิโอ อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ ภายใต้การคุมทัพของ วินเชนโซ่ อิตาเลียโน่

"ฟิออเรนติน่า มีความกล้าหาญในการรับฟังเสียงเรียกร้องของผมที่ยืนกรานให้คิดถึงนักเตะรายนี้ เพราะมันไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่ายเลยหลังจากฤดูกาลที่เขาเจอกับ ลิเวอร์พูล ด้วยอาการบาดเจ็บที่กินเวลานานกว่าที่คาดไว้" ปาสโตเรลโล่ กล่าว

"ผมมั่นใจว่าเขาจะทำได้ดีที่นี่ เพราะไอเดียด้านแท็คติกของ อิตาเลียโน่ ที่สมบูรณ์แบบสำหรับวิธีที่ อาร์ตูร์ จะตีความบทบาทของเขา ผมคิดว่าสภาพแวดล้อมในฟลอเรนซ์ก็เหมาะกับเขา เนื่องจากเป็นสโมสรที่สำคัญแต่ยังมีบรรยากาศแบบครอบครัวด้วย"

"มันเพิ่งจะเดือนพฤศจิกายนเท่านั้น ดังนั้นมันยังมีหาทางอีกไกลกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาล มีเงื่อนไขอยู่ แต่นั่นเป็นเพียงเพื่อให้ ฟิออเรนติน่า มีทางเลือกในการเซ็นสัญญากับเขาเท่านั้น ทว่า อาร์ตูร์ มีค่าจ้างที่สูงมาก และนั่นอาจเป็นปัญหา"

"ในตอนจบฤดูกาล เราจะนั่งลงและดูว่าจะต้องทำอะไรอย่างใจเย็น สิ่งสำคัญในตอนนี้คือ อาร์ตูร์ มีความสุข และ ฟิออเรนติน่า ก็มีความสุขเช่นกัน"

เมื่อถูกถามว่าเขาพร้อมที่จะลดค่าแรงเพื่อที่ อาร์ตูร์ จะได้ย้ายไปยัง ฟิออเรนติน่า อย่างถาวรหรือไม่?

ปาสโตเรลโล่ ตอบว่า "มันยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงเรื่องนั้น ผมจะไม่ปิดกั้นสถานการณ์ใดๆ ในช่วงจบฤดูกาล"

สำหรับ อาร์ตูร์ ถูก ยูเวนตุส ซื้อมาจาก บาร์ซ่า ในซัมเมอร์ ปี 2020 ด้วยค่าตัว 80 ล้านยูโร แม้ว่าค่าตัวส่วนใหญ่ของเขาจะอยู่ในข้อตกลงแลกตัวกับ มิราเล็ม เปียนิช ก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด