:::     :::

โมเลยโร่หวังออกจากหลืบเงาเปดรี้

วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2566
429
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลเบร์โต้ โมเลยโร่ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ลาส ปัลมาส ต้องการก้าวออกจากหลืบเงาของ เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ หลังถูกนำไปเปรียบเทียบกับมิดฟิลด์ทีมอาซูลกราน่าต่อเนื่อง

อัลเบร์โต้ โมเลยโร่ มิดฟิลด์วัย 20 ปีของ ลาส ปัลมาส เปิดเผยว่าเขาต้องการสร้างเส้นทางอาชีพในรูปแบบของตนเอง หลังถูกนำไปเปรียบเทียบกับ เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ อดีตนักเตะทีมชาวเกาะที่ย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในปัจจุบัน ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'นับตั้งแต่ผมก้าวเข้าสู่โลกแห่งอาชีพ (ผมถูกนำไปเปรียบเทียบกับเขา) ผมไม่รู้ว่ามันเป็นเพราะรูปร่างหน้าตาของผมหรือเปล่าทำให้ผมดูเหมือนเขานิดหน่อย หรือว่าเราทั้งสองคนมาจาก ลาส ปัลมาส'

'ผมถูกเปรียนเทียบกับเขามาก ผมภูมิใจที่ถูกนำไปเปรียบเทียบกับ เปดรี้ แต่ในสนาม เราแตกต่างกัน ทุกคนมีสไตล์ฟุตบอลเป็นของตัวเอง ผมจะต้องสร้างชื่อให้ตัวเองมากกว่านี้ เพื่อที่พวกเขาจะได้หยุดเปรียบเทียบผมกับ เปดรี้ แต่ผมอยากจะถูกเปรียบเทียบกับเขา เพราะเขาเป็นผู้เล่นระดับเวิลด์คลาส'

โมเลยโร่ มองว่าตนเองเป็นผู้เล่นแนวรุกมากกว่า ดังนั้นเหตุผลที่ทำให้เขาเชื่อว่าตนเองแตกต่างจาก เปดรี้ แต่จะมีความคล้ายกับ อีสโก้ อาลาร์กอน มิดฟิลด์วัย 31 ปีของ เรอัล เบติส มากกว่า

'ผมให้ความสนใจอย่างมากกับการเล่นมิดฟิลด์ตัวรุก พวกเขาเป็นนักเตะที่มีส่วนในการทำประตู ผมชื่นชอบ อีสโก้ จริงๆ' มิดฟิลด์วัย 20 ปีกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด