:::     :::

เจ็ตส์วางแผนเทรดอดัมส์หลังจบซีซั่นนี้

วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2566
205
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวอนเท อดัมส์ ปีกนอกวัย 30 ปีของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส มีโอกาสย้ายมาเล่นร่วมกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส อีกครั้งที่ นิวยอร์ค เจ็ตส์

นิวยอร์ค เจ็ตส์ กำลังวางแผนเทรด เดวอนเท อดัมส์ ของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส หลังจบฤดูกาลนี้เพื่อดึงปีกนอกวัย 30 ปีมาเล่นร่วมกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีอีกครั้ง ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เจ็ตส์ เคยสอบถาม เร้ดเดอร์ส เกี่ยวกับ อดัมส์ ก่อนเส้นตายเทรดเมื่อเดือนที่แล้ว แต่ทัพโจรสลัดดำไม่สนใจทำธุรกิจกับ 'แก๊งค์ กรีน' เนื่้องจากทั้งเฮดโค้ช จอช แม็คแดเนียลส์ และผู้จัดการทั่วไป เดฟ ซีกเลอร์ ไม่ต้องการปล่อยปีกนอกวัย 30 ปี ก่อนทั้งคู่จะถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังจากนั้น

ตามรายงานระบุว่า เจ็ตส์ วางแผนที่จะติดต่อกับ เร้ดเดอร์ส เพื่อพยายามเทรด อดัมส์ อีกครั้งในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่อดึงปีกนอกวัย 30 ปีมาเล่นร่วมกับ ร็อดเจอร์ส เหมือนที่ทั้งคู่เคยประสานงานกันที่ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 

'นั่นจะเกิดขึ้น' แหล่งข่าวใกล้ชิดเปิดเผยกับ อีเอสพีเอ็น 'ผมคิดอย่างนั้น'

เร้ดเดอร์ส จะพิจารณาเทรด อดัมส์ หรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับฤดูกาลของพวกเขาจะลงเอยอย่างไรภายใต้การดูแลของ แอนโธนิโอ เพียร์ซ รักษาการตำแหน่งหัวหน้าโค้ชที่ชนะทั้งสองเกมที่เขาคุมทีมลงสนาม ตอนนี้ขยับสถิติเป็น 5-5 

หากทีมโจรสลัดดำสานต่อผลงานที่ยอดเยี่ยมในเกมเยือน ไมอามี่ ดอลฟินส์ วันอาทิตย์นี้ นั่นอาจทำให้ อดัมส์ ยังต้องการเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรต่อไป เนื่องจากเขามีความสุขในการใช้ชีวิตใน ลาส เวกัส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด