:::     :::

เรบรอฟเผยยูเครนเตรียมทุกแท็กติกชี้ชะตาอิตาลี

วันจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายน 2566
313
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซอร์เก เรบรอฟ กุนซือทีมชาติยูเครน เปิดเผยการเจอกับ อิตาลี ในแมตช์ชิงตั๋วยูโร 2024 จะต่างจากนัดแรกที่เจอกันแน่นอน และได้เตรียมความพร้อมในทุกแผนการเล่นเอาไว้

ยูเครน จะลงสนามนัดสุดท้ายของยูโร 2024 รอบคัดเลือก พบ อิตาลี ในจันทร์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ โดยตามโปรแกรม ยูเครน คือเจ้าบ้านแต่ด้วยภาวะสงครามทำให้ต้องเล่นที่สนามกลางในเยอรมัน

เงื่อนไขในนัดนี้ ยูเครน ต้องเอาชนะให้ได้เพื่อแซงคว้าอันดับ 2 ของกลุ่ม ส่วน อิตาลี ที่มี 13 คะแนนเท่ากัน ขอเพียงเสมอก็จะได้ตั๋วลุยรอบสุดท้ายในกลางปีหน้าเนื่องจากนัดแรกที่เจอกันเป็นฝ่ายชนะได้ 2-1

เรบรอฟ กล่าวก่อนเกมว่า "นี่จะเป็นแมตช์ที่ต่างออกไป เราให้ข้อมูลทุกอย่างที่จำเป็นกับผู้เล่นแล้ว และเราคาดว่าจะมีแฟนบอลเต็มสนามเพื่อคอยเชียร์นักเตะของเรา"

"เราพิจารณาแท็กติกการเล่นที่แตกต่างกัน อิตาลี เป็นทีมที่สามารถเล่นเกมรับก็ได้ หรือเกมรุกก็ได้ พวกเขามีความเอาจริงเอาจังสูง และเราจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด"

"ในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ เราต้องการมอบความรู้สึกด้านบวกให้กับผู้คนของเรา เรารู้ว่าทีมชาติของเราสามารถเอาชนะในแนวทางของตัวเองเพื่อให้กำลังใจทหารของเรา เราแทบไม่ต้องหาแรงกระตุ้นพิเศษอื่นใดอีกสำหรับเกมแบบนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด