:::     :::

บาร์ซ่าเล็งโลเซลโซ่อีกหนึ่งตัวแทนกาบี

วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน 2566
661
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า เตรียมเดินหน้าทาบทาม โจวานี่ โล เซลโซ่ เพื่อดึงมิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาทดแทน กาบี ในช่วงเดือนมกราคมนี้

มุนโด้เดปอร์ติโบ รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า โจวานี่ โล เซลโซ่ มิดฟิลด์วัย 27 ปีของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า ที่คาดหวังดึงมิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินามาทดแทน ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี ที่เอซีแอลฉีกขาดจนต้องปิดเทอมยาว

การบาดเจ็บของ กาบี ระหว่างการลงเล่นกับทีมชาติสเปนกลายเป็นข่าวร้ายสำหรับ บาร์เซโลน่า เนื่องจากมิดฟิลด์วัย 19 ปีเป็นเสาหลักในทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ โดยพลาดลงสนามเพียง 2 เกมในซีซั่นนี้ เนื่องจากติดโทษแบนเท่านั้น 

ตามรายงานระบุว่า ชาบี กำลังมองหาผู้เล่นที่มีประสบการณ์เข้ามาทดแทน กาบี หลังสโมสรได้รับอนุญาตให้ใช้เงินจำนวน 80 เปอร์เซ็นต์ของค่าจ้าง กาบี สำหรับนักเตะใหม่ที่ทีมอาซูลกราน่าจะดึงมาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยมีชื่อของ โล เซลโซ่ เป็นหนึ่งในเป้าหมาย หลังพวกเขาเคยพยายามดึงมิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ไม่ประสบผลสำเร็จ

โล เซลโซ่ กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ลำบากกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยุค แอนจ์ พอสเตโคกลู โดยมีโอกาสลงเล่นแค่ 4 เกม ด้วยเวลาเพียง 83 นาทีเท่านั้นในฤดูกาลนี้ นั่นทำให้มิดฟิลด์วัย 27 ปีกำลังพิจารณาถึงการย้ายออกจากเล้าไก่ในช่วงเดือนมกราคมนี้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด