:::     :::

ซาเลห์ยังไม่เผยชื่อจอมทัพตัวจริงเกมรับดอลฟินส์

วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน 2566
227
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค เจ็ตส์ อาจไม่ได้ออกสตาร์ทในเกมรับมือ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในวันศุกร์นี้

โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยังไม่เปิดเผยชื่อควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในเกมรับมือ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในวันศุกร์นี้ หลังการถอด แซ็ค วิลสัน ออกจากสนามในเกมล่าสุดที่พ่ายต่อ บัฟฟาโล่ บิลล์ส 6-32 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

วิลสัน ขว้างคอมพลีต 7 จาก 15 ครั้ง ระยะ 81 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์ และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ การเสียพิคนำไปสู่การทำทัชดาวน์ของ บิลล์ส ก่อน ซาเลห์ จะถอดเขาเป็นสำรองในขณะที่เหลือเวลาอีกกว่า 1 ใน 4 ของเกม โดยมี ทิม บอยด์ ลงมาขว้างคอมพลีต 7 จาก 14 ครั้ง ระยะ 33 หลา ไม่มีสกอร์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ 

'อย่างที่ผมบอก มันเป็น 29-6 และอย่างที่ผมพูด เหมือนที่ผมบอก แซ็ค ที่ข้างสนาม มันไม่ใช่แค่เขา' ซาเลห์ กล่าว 'มันง่ายที่จะชี้นิ้วไปที่ควอร์เตอร์แบ็ก แต่มันค่อนข้างง่ายที่จะเห็นว่าคุณพลาดการป้องกัน คุณเสียบอล คุณพลาดเส้นทาง แน่นอนว่าเขาต้องดีขึ้น มีหลายอย่างที่เขาสามารถทำได้ดีกว่านี้มาก แต่ตอนนี้เป็นทุกคนแล้ว'

เจ็ตส์ มีเวลาพักช่วงสั้นๆก่อนจะลงเล่นเกมรับมือ ดอลฟินส์ ในวันศุกร์นี้ แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่า ซาเลห์ จะส่ง วิลสัน ลงเล่นฐานะตัวจริงต่อไป หรือจะส่ง บอยด์ ออกสตาร์ท โดยมี เทรเวอร์ ซีเมียน เป็นอีกหนึ่งม้ามืดที่อาจได้รับโอกาสเช่นกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด