:::     :::

อิตาลีตามเป้ายันเจ๊ายูเครน0-0ได้ตั๋วลุยยูโร

วันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน 2566
404
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อิตาลี คว้าตั๋วเข้าไปป้องกันแชมป์ยูโรได้สำเร็จ หลังยันเสมอ ยูเครน 0-0 ในเกมชี้ชะตาเจอกันเองนัดสุดท้ายของรอบคัดเลือก กลุ่ม ซี

เกมนี้เล่นกันที่สนามกลางในเยอรมัน โดย ยูเครน ต้องชนะเท่านั้นเพื่อผ่านเข้ารอบสุดท้ายโดยอัตโนมัติ แนวรุกส่ง โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ปั้นเกมกับ มิไคโล มูดริค โดยมี อาร์เต็ม ดอฟบิค เป็นหน้าเป้า ส่วน อิตาลี มี เฟเดริโก้ เคียซ่า, จาโคโม่ ราสปาโดรี่ และ นิโคโล่ ซานิโอโล่ เล่นเกมรุกร่วมกัน

เริ่มเกมมา 6 นาทีแรก อิตาลี ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ นิโคโล่ ซานิโอโล่ โหม่งบอลตั้งให้  เฟเดริโก้ เคียซ่า วิ่งมาหวดด้วยขวาในเขตโทษ แต่บอลพุ่งข้ามคานออกหลังไป

ยูเครน ตอบโต้ได้ลุ้นเช่นกัน จอร์จี้ ซูดาคอฟ ทำชิ่งกับเพื่อนร่วมทีมก่อนตั้่งป้อมซัดไกลด้วยขวาหน้าเขตโทษ บอลพุ่งเรียดเข้ากรอบ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ต้องออกแรงปัดช่วยอิตาลีเอาไว้

นาที 16 อิตาลี มีโอกาสอีกครั้ง จอร์จินโญ่ ผ่านบอลให้ นิโกโล่ บาเรลล่า ลองส่องไกลหน้าเขตโทษ อนาโตลี ตรูบิน ยังไม่พลาดเซฟเอาไวได้

อิตาลี ลุยต่อ เฟเดริโก้ เคียซ่า แทงบอลเข้าช่องให้ ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่ ซัดด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่ยังไม่ผ่านมือ ตรูบิน จากนั้นจบครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0 

ครึ่งหลังนาที 48 โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่ หยอดบอลให้ จานลูก้า สคามัคก้า ได้วอลเลย์เน้นๆ ในเขตโทษข้ามคาน แต่จังหวะนี้ก็ล้ำหน้าไปแล้ว

ยูเครน เกือบนำในนาที 65 จากจังหวะที่แนวรับอิตาลีกั๊กจังหวะกันเองทำให้บอลโด่งเลยไปเสาไกล มูดริค ได้ยิงมุมแคบ แต่ยังดีที่ ดอนนารุมม่า พุ่งมาบล็อกได้หวุดหวิด

ช่วงเวลาที่เหลือ ยูเครน ไม่สามารถยิงประตูที่ตัวการได้ทำให้จบเกมเสมอกับ อิตาลี 0-0 และเป็นทาง อิตาลี ที่คว้าตั๋วลุยรอบสุดท้ายตามหลัง อังกฤษ ในกลุ่มนี้ ส่วน ยูเครน มีลุ้นอีกเฮือกในเพลย์ออฟจากผลงานในเนชั่นส์ ลีก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด