:::     :::

เจ็ตส์เตรียมส่งบอยด์ลงเล่นตัวจริงแทนวิลสัน

วันพุธที่ 22 พฤศจิกายน 2566
233
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทิม บอยด์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีจะลงเล่นฐานะตัวจริงของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในเกมรับมือ ไมอามี่ ดอลฟินส์ วันศุกร์นี้

โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ ตัดสินใจส่ง ทิม บอยด์ ออกสตาร์ทเกมรับมือ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในวันศุกร์นี้ โดยมี เทรเวอร์ ซีเมียน เป็นแบ็คอัพ ส่วน แซ็ค วิลสัน จะรูดไปเป็นควอร์เตอร์แบ็กมือสาม ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ทีมบุกของ เจ็ตส์ ทำผลงานย่ำแย่ในเกมพ่าย บัฟฟาโล่ บิลล์ส 6-32 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อน ซาเลห์ จะตัดสินใจถอด วิลสัน ออกจากเกมแล้วส่ง บอยด์ ลงเล่นแทน ซึ่งเป็นการถูกถอดออกจากสนามครั้งที่ 3 ในรอบ 13 เดือนหลังสุดของ วิลสัน และอาจเป็นการลงเล่นเกมสุดท้ายฐานะ เจ็ตส์ ของอดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2021 

ตามรายงานระบุว่า บอยด์ จะลงเล่นฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในเกมรับมือ ดอลฟินส์ วันศุกร์นี้ ขณะที่ ซีเมียน ซึ่งอยู่ในทีมชุดฝึกซ้อมจะขยับขึ้นมาเป็นแบ็คอัพ ส่วน วิลสัน จะถูกลดสถานะเป็นเพียงควอร์เตอร์แบ็กมือสามเท่านั้น 

ซาเลห์ กล่าวถึงการตัดสินใจเปลี่ยนควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงว่า 'มอบโอกาสให้ (บอยด์) เป็นควอร์เตอร์แบ็กที่สไตล์แตกต่างออกไป มันเป็นเพียงการให้โอกาสเขาดูว่าเราสามารถทำอะไรกับทีมบุกได้หรือไม่' 

การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวมีผลกระทบระยะยาวต่อ เจ็ตส์ ซึ่งมีแผนให้ วิลสัน เรียนรู้ภายใต้การดูแลของ แอรอน ร็อดเจอร์ส เป็นเวลา 1-2 ปี ก่อนจะหวนคืนตำแหน่งตัวจริง แต่ตอนนี้ดูเหมือนไม่น่าจะเป็นไปได้อีกต่อไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด