:::     :::

เดโก้ยันไม่มีใครในตลาดแทนที่กาบี

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2566
468
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันแดร์ซอน เดโก้ มองว่าเป็นความผิดพลาดหากคิดจะมองหานักเตะใหม่มาทดแทน ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี จากตลาดนักเตะช่วงเดือนมกราคมนี้

อันแดร์ซอน เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่ามันเป็นความผิดพลาดหากจะหาตัวแทนของ ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี จากตลาดนักเตะในช่วงเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากมิดฟิลด์วัย 19 ปีเป็นนักเตะที่ไม่มีใครสามารถทดแทนได้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

กาบี บาดเจ็บหนักถึงขั้นเอซีแอลเข่าขวาฉีกขาดและคาดว่าเขาจะต้องพักฟื้นฟูร่างกายไปจนถึงฤดูกาลหน้าส่งผลให้ บาร์เซโลน่า ขาดหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดของพวกเขา แต่ทีมอาซูลกราน่ายังมีโอกาสเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ด้วยค่าจ้าง 80 เปอร์เซ็นต์ของมูลค่าเงินเดือนของ กาบี ในช่วงเดือนมกราคมนี้โดยไม่ส่งผลต่อเพดานเงินเดือนของสโมสรตามกฎของ ลา ลีกา 

'วันนี้ กาบี เป็นนักเตะที่ไม่สามารถถูกแทนที่ได้ ไม่มีนักเตะคนใดในตลาดที่จะทำงานของเขา ไม่ว่าจะด้วยสภาพจิตใจหรือความสามารถของเขาก็ตาม การพูดคุยเรื่องการหาตัวแทน กาบี เป็นความผิดพลาด มันเป็นความผิดพลาดที่คิดว่าเราจะหานักเตะมาแทนที่เขา เราจะไม่พบใคร' 

'เราจะไม่บ้าคลั่งมากเกินไปกับการบาดเจ็บของ กาบี มันเป็นเรื่องน่าเศร้าสำหรับเขา สำหรับเราในฐานะสโมสร แต่เราจะไม่หาใครมาทดแทน'

'เราเสียใจมาก แต่ผมแน่ใจว่าเขาจะกลับมาอย่างแข็งแกร่ง เขาจะฟื้นตัว เขาเป็นเด็กหนุ่มที่มีพละกำลังอันน่าเหลือเชื่อ และสิ่งที่เราจะทำคือช่วยให้เขากลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง โดยใช้เวลาเท่าใดก็ได้เพื่อฟื้นตัว นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด' เดโก้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด