:::     :::

บาร์นส์ลี่ย์ส่งแข้งลงเล่นผิดกฎถูกปรับร่วงเอฟเอคัพ

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2566
408
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์นส์ลี่ย์ ถูกปรับตกรอบเอฟเอ คัพ หลังจากที่พวกเขาส่งผู้เล่นที่ไม่มีสิทธิ์ลงสนามในชัยชนะนัดรีเพลย์ของรอบแรก เหนือ ฮอร์แชม ทีมนอกลีก

ทีมจากลีก วัน ถูกสั่งให้ต้องขอโทษสำหรับข้อผิดพลาดด้านการจัดการ ซึ่งพวกเขาอธิบายว่าเป็นความผิดพลาดที่น่าเสียใจ หลังกลายเป็นเพียงทีมที่สองที่ถูกปรับตกรอบจากการแข่งขันในรอบ 137 ปี

บาร์นส์ลี่ย์ เสมอกับทีมในลีกระดับ 7 ของประเทศที่โอ๊คเวลล์ ก่อนที่พวกเขาจะชนะ ฮอร์แชม 3-0 ในเกมรีเพลย์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

เจ้าตูบ ยอมรับข้อกล่าวหาแล้วและไม่น่าจะอุทธรณ์ได้ หมายความว่า ฮอร์แชม ซึ่งอยู่ในอิสช์เมียนพรีเมียร์ลีก เหลือชัยนะในถ้วยนี้อีกแค่เกมเดียวก็มีโอกาสพบสโมสรจากพรีเมียร์ลีก

เอฟเอ ยืนยันว่า ฮอร์แชม จะผ่านเข้าสู่รอบ 2 โดยพวกเขาจะพบกับ ซัตตัน ยูไนเต็ด จากลีก ทู ในวันที่ 2 ธันวาคม

บาร์นส์ลี่ย์ ซึ่งคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ปี 1912 ยังไม่ได้ยืนยันตัวตนของผู้เล่นที่ถือว่าไม่มีสิทธิ์ลงสนาม โดย เอฟเอ บอกว่าเป็นเพราะพวกเขาไม่ได้ลงทะเบียนอย่างถูกต้อง

สโมสรยังไม่ได้ประกาศว่าพวกเขาวางแผนที่จะคืนเงินให้กับแฟนบอล บาร์นส์ลี่ย์ ที่เตรียมเดินทางไปกลับ 405 ไมล์ไปยัง ซัตตัน สำหรับเกมรอบ 2 ในอีก 10 วันหรือไม่

ย้อนกลับไปในปี 2006 บิวรี่ ซึ่งขณะนั้นอยู่ลีก ทู กลายเป็นทีมแรกที่ถูกขับออกจากการแข่งขัน เนื่องจากกรณีเดียวกันในชัยชนะนัดรีเพลย์เหนือ เชสเตอร์ ซิตี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด