:::     :::

เบลิชิคยังไม่เผยชื่อจอมทัพตัวจริงเกมเยือนไจแอนท์ส

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2566
209
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิลล์ เบลิชิค ยังอุบเงียบเกี่ยวกับควอร์เตอร์แบ็กที่จะลงเล่นตัวจริงในเกมเยือน นิวยอร์ค ไจแอนท์ส วันอาทิตย์นี้

บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยังไม่มีความคิดที่จะเผยชื่อควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในเกมเยือน นิวยอร์ค ไจแอนท์ส วันอาทิตย์นี้ ท่ามกลางข้อสงสัยเกี่ยวกับสถานะของ แม็ค โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กปีสามที่ถูกถอดออกจากสนามเกมล่าสุด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมได้บอกกับผู้เล่นทุกคนในสิ่งเดียวกัน เตรียมตัวให้พร้อม' เบลิชิค กล่าว 'ดังนั้นหวังว่าพวกเขาจะเป็นเช่นนั้น'

เมื่อถูกกดดันหลายครั้งเกี่ยวกับการตัดสินใจที่เกิดขึ้นกับตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก เฮดโค้ชทัพนักรบกู้ชาติยืนยันว่า 'ผมบอกให้ทุกคนเตรียมพร้อมที่จะไป'

เบลิชิค ถอด โจนส์ ออกจากเกมเป็นครั้งที่สองในฤดูกาลนี้ หลังควอร์เตอร์แบ็กปีสามในเกมพ่าย อินเดียนาโพลิส โคลท์ส 6-10 ในสัปดาห์ที่ 10 โดยขว้างเพียง 170 หลาและปิดฉากไดรฟ์สุดท้ายด้วยการเสียอินเตอร์เซปน์ในเร้ดโซน โดยมี ไบลี่ย์ แซ็ปปี้ ลงมาเล่นแทน แต่เขาก็ขว้างเสียอินเตอร์เซปน์เช่นเดียวกัน

เพเทรียตส์ สถิติ 2-8 ซึ่งเป็นฤดูกาลที่น่าผิดหวังที่สุดในฐานะเฮดโค้ชทัพนักรบกู้ชาติ 24 ปีของ เบลิชิค ปัจจุบัน นิว อิงแลนด์ ครองตัวเลือกอันดับ 3 ปี 2024 ที่อาจทำให้พวกเขาตัดสินใจเลือกควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนใหม่ หลัง โจนส์ ไม่สามารถพิสูจน์ตัวเองในบทบาทดังกล่าว

โจนส์ อดีตดราฟท์อันดับ 15 คลาส 2021 ขว้างคอมพลีต 65.4 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 2,031 หลา ทำ 10 ทัชดาวน์และเสีย 10 อินเตอร์เซปน์ จากการออกสตาร์ท 10 เกมในซีซั่นนี้ เรตติ้งควอร์เตอร์แบ็กต่ำสุดในอาชีพ 80.2 ตลอดอาชีพขว้างคอมพลีต 66.2 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 8,829 หลา ทำ 46 ทัชดาวน์ และเสีย 46 อินเตอร์เซปน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด