:::     :::

บอสบาร์ซ่าปัดข่าวไม่พอใจเดลาฟวนเต้กรณีกาบี

วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2566
3,706
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ ยืนยันว่าเขามีความสัมพันธ์ที่ดีมากกับ หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ แม้ว่าเขาจะสูญเสียผู้เล่นสำคัญอย่าง กาบี ที่บาดเจ็บหนักระหว่างการลงเล่นกับทีมชาติสเปนก็ตาม

ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ปฏิเสธรายงานข่าวที่อ้างว่าเขาไม่พอใจ หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ จากกรณีที่เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนในเรื่องการใช้งาน ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี ทำให้มิดฟิลด์วัย 19 ปีบาดเจ็บหนักและส่งผลกระทบต่อทีมอาซูลกราน่าโดยตรง ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เมื่อถูกถามว่าการสูญเสีย กาบี มีความหมายต่อทีมอย่างไร ชาบี ตอบว่าเขาคิดถึงเฉพาะเกมเยือน ราโย บาเยกาโน่ บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้เท่านั้น

'การสูญเสีย กาบี เป็นความเสียหายสำหรับเรา เขาเป็นนักเตะที่ไม่สามารถแทนที่ได้ หัวจิตหัวใจ, ความปรารถนา และความกล้าหาญที่เขานำมาสู่เกม เราต้องพยายามหาตัวแทนเขา แต่มันเป็นเรื่องยาก วันพรุ่งนี้ เราต้องการ กาบี เพราะเกมมันเป็นแบบนั้น คู่แข่งเป็นแบบนั้น บาเยกาส มักจะยุ่งยากซับซ้อนเสมอ ในช่วงหลังๆ เราไม่สามารถเอาชนะทีมนี้ได้เลย เราสามารถฝึกซ้อมกับพวกผู้เล่นที่มีอยู่ได้ค่อนข้างดี'

หลังการบาดเจ็บระหว่างการลงเล่นกับทีมชาติสเปน มีรายงานจากฉบับอ้างว่า ชาบี รู้สึกหงุดหงิดกับ เด ลา ฟวนเต้ ที่เลือกส่งมิดฟิลด์วัย 19 ปีลงเล่นตัวจริงในเกมกับ จอร์เจีย ทั้งที่นักเตะลงเล่นตลอดทั้งเกมกับ ไซปรัส และเทรนเนอร์ทีมกระทิงควรจะพักใช้งานนักเตะบ้าง อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์บาร์ซ่ายืนยันว่าเขาไม่มีความขัดแย้งกับนายใหญ่ทัพกระทิง 

'ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีมากกับ เด ลา ฟวนเต้ เขาโทรมาหาผมในวันอังคาร และพวกเราพูดคุยกัน ผมไม่คิดว่ามันเป็นปัญหาของการบริหารจัดการของโค้ช แต่มันเป็นเรื่องของปฏิทินแข่งขัน กับอายุของ กาบี เขามีเวลาอีกมากมาย บางครั้งมันเป็นเรื่องของความโชคร้าย ผมคิดว่ามันเกี่ยวกับปฏิทินแข่งขัน และเวลาลงเล่น'

เมื่อถูกถามย้ำว่าเขาไม่ได้ตำหนิการตัดสินใจใช้งาน กาบี ของ เด ลา ฟวนเต้ ใช่หรือไม่ ชาบี ตอบว่า 'ไม่มีการโต้แย้งกับ เด ลา ฟวนเต้ ไม่มีปัญหากับเขา ไม่มีการโต้แย้ง ปัญหาคือปฏิทินแข่งขัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด