:::     :::

แบลนด์สร้างประวัติศาสตร์ร่วมกับคาวบอยส์

วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2566
253
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดรอน แบลนด์ ทำ 'พิค-ซิกซ์' ครั้งที่ 5 จากการทำ 6 อินเตอร์เซปน์ในซีซั่นนี้สร้างประวัติศาสตร์ร่วมกับ ดัลลาส คาวบอยส์

เดรอน แบลนด์ คอร์เนอร์แบ็กวัย 24 ปีของ ดัลลาส คาวบอยส์ สร้างประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอล หลังผู้เล่นปีสองอินเตอร์เซปน์ แซม ฮาวเวลล์ ควอร์เตอร์แบ็ก วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส และวิ่งย้อนทำสกอร์ระยะ 63 หลา ซึ่งเป็นการทำ 'พิค-ซิกซ์' ครั้งที่ 5 จากการทำ 6 อินเตอร์เซปน์ในซีซั่นนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

แด็ค เพรสค็อตต์ ขว้างคอมพลีต 22 จาก 32 ครั้ง ระยะ 331 หลา ทำ 4 ทัชดาวน์ ไม่เสียอินเตอร์เซปน์ เรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก 142.1 นำ คาวบอยส์ ถล่ม คอมแมนเดอร์ส 45-10 แต่ไฮไลท์สำคัญอยู่ในช่วงควอเตอร์สุดท้าย หลัง แบลนด์ ทำ 'พิค-ซิกซ์' ระยะ 63 หลาขณะเหลือเวลา 4.39 นาที

แบลนด์ ทำ 'พิค-ซิกซ์' ครั้งที่ 5 จากการทำ 6 อินเตอร์เซปน์ในซีซั่นนี้เทียบเท่า อีริก อัลเลน (1993), จิม เคียร์นี่ย์ (1972) และ เคน ฮิวสตัน (1971) 'มันเยี่ยมมาก โดยเฉพาะวันนี้ อีกอย่างที่ต้องขอบคุณ' 

การทำ 5 ทัชดาวน์ของ แบลนด์ เทียบเท่ากับผู้เล่นแนวรุกที่โดดเด่นอย่าง เทรวิส เคลซี่ ปีกในของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์, ซาควอน บาร์คลี่ย์ รันนิ่งแบ็ก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส และ จอช เจค็อบส์ รันนิ่งแบ็ก ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส

'เรายังเหลือเกมให้เล่นอีกมาก ดังนั้นใครจรู้ว่าเขาจะขยายสถิตินี้ไปที่ไหน' เพรสค็อตต์ กล่าวถึง แบลนด์ 'อย่างที่ผมบอกไปครั้งแรกที่คุณถามผมเกี่ยวกับชายคนนี้ ผู้เล่นที่มีความกระตือรือร้น เตรียมพร้อม ทำทุกอย่างแบบถูกต้อง ผมไม่สามารถพูดได้ว่าผมรู้สึกประหลาดใจที่เขาเข้าหาบอลในแบบที่เขาเป็น แต่มันน่าเหลือเชื่อที่ได้เห็นเขาทำทัชดาวน์ และกระหายที่จะเข้าไปในเอนด์โซน ภูมิใจกับเขาจริงๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด