:::     :::

ฟลาวเวอร์สพร้อมคืนทัพเรฟเว่นส์เยือนชาร์จเจอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2566
205
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ กับ เซย์ ฟลาวเลอร์ส สองอาวุธทีมบุก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ น่าจะพร้อมลงทะลวงเกมป้องกันของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส วันอาทิตย์นี้

เซย์ ฟลาวเลอร์ส ปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบแรกของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยืนยันว่าเขาพร้อมหวนคืนสนามในเกมเยือน แอลเอ ชาร์จเจอร์ส วันอาทิตย์นี้ หลังปีกวัย 23 ปีฟื้นตัวจากการบาดเจ็บสะโพก ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ฟลาวเวอร์ส ซึ่งรับบอล 53 ครั้ง ระยะ 588 หลาเป็นผู้นำของ บัลติมอร์ ในซีซั่นนี้ เขาไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บสะโพก ก่อนปีกนอกรุคกี้จะกลับมาลงซ้อมเมื่อวันศุกร์และจะพร้อมสำหรับเกมเยือน ลอส แอนเจลีส ในวันอาทิตย์นี้ 

'ผมพร้อมจะลุยแล้ว' ฟลาวเวอร์ส กล่าวหลังการฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์ 'ผมรู้สึกดี' 

ขณะที่ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 30 ปีที่มีอาการเจ็บไหล่ก่อนหน้านี้จนไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันพุธและกลับมาลงฝึกซ้อมแบบจำกัดหลังจากนั้นยังไม่มีความชัดเจนว่าจะพร้อมลงเล่นเกมเยือน ชาร์จเจอร์ส หรือไม่

'การตัดสินใจจะเกิดขึ้นก่อนหน้าเกม' โอบีเจ กล่าว 'ผมพยายามทำให้ดีที่สุดในทุกๆด้าน ผมจะไม่พูดว่ามันจะปราศจากความเจ็บปวด ผมกำลังพยายามหาหนทางที่จะทำสิ่งที่ผมสามารถทำได้เพื่อล็อคเกอร์รูมนี้และทีมนี้อย่างแน่นอน' 

โอบีเจ กำลังพัฒนาเคมีเข้ากับ ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็ก เรฟเว่นส์ ตลอด 3 เกมที่ผ่านมา ซึ่งปีกนอกวัย 30 ปีทำทัชดาวน์ในสัปดาห์ที่ 9 และ 10 ก่อนจะสร้างระยะมากสุดในซีซั่นนี้จากการรับบอล 116 หลาในเกมชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 34-20

ความพร้อมของ ฟลาวเวอร์ส และ โอบีเจ จะเป็นข่าวดีสำหรับ แจ็คสัน ที่จะนำ เรฟเว่นส์ เผชิญหน้ากับ ชาร์จเจอร์ส ที่ป้องกันเกมขว้างแย่สุดของลีก โดยมีควอร์เตอร์แบ็ก 5 คนที่ขว้างมากกว่า 300 หลาใส่เกมรับของทีมสายฟ้าในฤดูกาลนี้ 

ทั้ง ทูอา ทาโกไวลัว ของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ (466 หลา), แพทริค มาโฮมส์ ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ (424 หลา), เคิร์ค คัสซิ่นส์ ของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ (367 หลา), เจเร็ด กอฟฟ์ ของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ (333 หลา) และ จอร์แดน เลิฟ ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส (322 หลา) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด