:::     :::

กูกาตป้องแพทย์ทีมชาติสเปนทำกาบีเจ็บหนัก

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2566
395
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ด็อกเตอร์ ออสการ์ เซลาด้า แพทย์ประจำทีมชาติสเปนอาจตัดสินใจผิดพลาดที่ปล่อยให้ กาบี พยายามจะฝืนเล่นต่อหลังเจ็บในจังหวะแรกก่อนมิดฟิลด์วัย 19 ปีจะบาดเจ็บหนัก

ด็อกเตอร์ ราม่อน กูกาต แพทย์ประจำทีม บาร์เซโลน่า เปิดเผยกับ 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าเขาเชื่อว่า ด็อกเตอร์ ออสการ์ เซลาด้า แพทย์ประจำทีมชาติสเปนตัดสินใจไม่ผิดที่ปล่อยให้ ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี ลงเล่นต่อก่อนมิดฟิลด์วัย 19 ปีจะบาดเจ็บหนักถึงขั้นเอซีแอลฉีกขาดจนปิดเทอมยาว

กาบี บาดเจ็บในช่วงครึ่งแรกของเกมระหว่าง สเปน กับ จอร์เจีย เขาพยายามที่จะเล่นต่อไปหลังได้รับการปฐมพยาบาลจาก เซลาด้า แต่ท้ายที่สุดมิดฟิลด์วัย 19 ปีเล่นต่อไม่ไหวจนต้องออกจากสนามและได้รับการยืนยันในเวลาต่อมาว่าเอซีแอลเข่าฉีกขาด ซึ่งมีการเผยว่านักเตะเจ็บหนักตั้งแต่จังหวะแรก แต่แพทย์ทีมกระทิงกลับปล่อยให้เขาพยายามฝืนเล่นต่อ

'ใช่, กาบี ได้รับบาดเจ็บในจังหวะแรก เข่างอเล็กน้อย กระดูกโคนขาหมุนและนักรบในสงครามครูเสดก็แตกสลาย เมื่ออุณหภูมิ 30 หรือ 40 องศา แสดงว่าเข่าแตกหักแล้ว'

'(ด็อกเตอร์) เซลาด้า ไม่ได้ทำผิดแต่อย่างใด มันเป็นแอ็คชั่นที่รวดเร็วมาก กาบี สังเกตว่ามีบางอย่างเกิดขึ้นที่เข่าของเขา เขาจึงขยับเข่าและคิดว่าจะเล่นต่อไปได้ พระเจ้าเท่านั้นที่รู้ว่าเขาควรพยายามจะเล่น ไม่ใช่ผมหรือใครก็ตาม เราไม่รู้ว่าอะไรเกิดขึ้นไปแล้วในจังหวะแรกและจังหวะต่อมา หรือทั้งหมดเสร็จสิ้นในแอ็คชั่นแรกหรือไม่' กูกาต กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด