:::     :::

ปิ๊ปโป้หวังชนะลาซิโอช่วยกระชากโมเมนตัม

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2566
315
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิปโป้ อินซากี้ ผู้จัดการทีม ซาแลร์นิตาน่า หวังว่าชัยชนะเหนือ ลาซิโอ 2-1 ในเกมล่าสุด จะช่วยฉุดโมเมนตัมให้ทีมเดินหน้าเก็บชัยชนะได้ต่อเนื่อง

เกมที่ สตาดิโอ อาเรคี่ ทางผู้มาเยือนออกนำก่อนในช่วงท้ายครึ่งแรกจากจุดโทษของ ชิโร่ อิมโมบิเล่ แต่ในครึ่งหลังเจ้าบ้านยิงสองประตูรวดจาก กริกอริส คาสตานอส และ อันโตนิโอ คันเดรว่า แซงคว้าสามแต้มไปครอง และเป็นการคว้าชัยชนะเกมแรกในซีซั่นนี้

ทาง "ปิ๊ปโป้" ที่เข้ามาคุมทีมแทน เปาโล ซูซ่า ที่โดนปลดจากตำแหน่งไปเมื่อเดือนที่แล้วหวังว่าสามแต้มในเกมนี้จะกระชากโมเมนตัวให้ทีมโชว์ผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง

"ผมหวังเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นในการซ้อมจะถ่ายทอดออกมาสู่เกมการแข่งขัน ซึ่งมันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้" อินซากี้ กล่าวกับ DAZN

"การไม่ชนะใครเป็นภาระบนบ่าของเด็กๆ ผมรู้ว่าเรามีเกมที่ดีและหลังจากนั้นก็เสียประตูไปก่อน เราเดินหน้าด้วยฟอร์มการเล่นนั้นและคู่ควรได้ผลการแข่งขัน บรรยากาศเปลี่ยนไปและ 3 แต้มนี้ลางที่ดีสำหรับอนาคต"

"ยังมีงานที่ต้องทำอีกมากแต่นี่ช่วยเสริมความมั่นใจหลังจากความยุ่งยากในเดือนที่ผ่านมา, แฟนบอล ซาแลร์นิตาน่า สมควรที่จะได้เห็นนักเตะพวกเขาทุ่มเทหัวใจและจิตวิญญาณในสนาม"

สำหรับเกมถัดไป ซาแลร์นิตาน่า จะไปเยือน ฟิออเรนติน่า ส่วนทาง ลาซิโอ จะพบ เซลติก ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อด้วยการเปิดบ้านรับ กายารี่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด