:::     :::

นักเก็ตส์ยืนยันการขยายสัญญามาโลน

วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2566
243
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล มาโลน ได้รับรางวัลตอบแทนจาก เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ด้วยสัญญาฉบับใหม่และก้าวขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชที่รับค่าจ้างแพงลำดับต้นๆของเอ็นบีเอ

เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ยืนยันการขยายสัญญาของ ไมเคิ่ล มาโลน เฮดโค้ชวัย 52 ปีที่นำแฟรนไชส์คว้าแชมป์เอ็นบีเอครั้งแรกของแฟรนไชส์ แต่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดแต่อย่างใด ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

มาโลน ทำงานกับ นักเก็ตส์ ตั้งแต่ปี 2015 และเขาเป็นเฮดโค้ชที่ทำงานยาวนานสุดอันดับ 4 ของเอ็นบีเอ โดยเฮดโค้ชวัย 52 ปีนำแฟรนไชส์ประสบความสำเร็จครั้งแรกในฤดูกาลที่แล้ว ก่อนจะมีการเปิดเผยว่า เดนเวอร์ และ มาโลน บรรลุข้อตกลงใหม่ซึ่งจะทำให้เขาเป็นหนึ่งในเฮดโค้ชที่รับค่าจ้างสูงสุดของลีก 

จากการเปรียบเทียบกับ มอนตี้ วิลเลียมส์ ที่เซ็นสัญญา 6 ปีกับ ดีทรอยท์ พิสตันส์ รับค่าจ้างเฉลี่ยซีซั่นละ 13 ล้านเหรียญสหรัฐ และ เกร็กก์ โพโพวิช ที่เซ็นสัญญา 5 ปีกับ ซาน แอนโธนิโอ สเปอร์ส รับค่าจ้างเฉลี่ยซีซั่นละ 16 ล้านเหรียญสหรัฐสูงสุดของลีกในปัจจุบัน ดังนั้นคาดว่าตัวเลขค่าจ้างของ มาโลน ที่รับจาก นักเก็ตส์ น่าจะใกล้เคียงกัน 

'เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศการขยายเวลานี้ร่วมกับโค้ช มาโลน และเพื่อให้เขาเป็นผู้นำ นักเก็ตส์ ต่อไปในอนาคต' จอช โครเอนกี้ รองประธาน KSE กล่าวในแถลงการณ์ 'การได้เห็นทีมของเราพัฒนาอย่างต่อเนื่้องปีแล้วปีเล่า การบรรลุเป้าหมายสูงสุดของเราในการคว้าแชมป์ เอ็นบีเอ คือสิ่งที่เราทุกคนจินตนาการไว้ในวันที่เราว่าจ้าง มาโลน ในปี 2015 การขยายสัญญานี้สมควรได้รับอย่างยิ่ง และไม่มีคำถามเกี่ยวกับความมุ่งมั่นและความทุ่มเทที่ ไมเคิ่ล แสดงต่อองค์กรของเรา'

มาโลน ทำงานกับแฟรนไชส์เดียวยาวนานสุดอันดับ 4 ของเอ็นบีเอ ตามหลัง โพโพวิช ของ ซาน แอนโธนิโอ, อีริก สโปลสตร้า ของ ไมอามี่ ฮีต และ สตีฟ เคอร์ ของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส หลังเข้ามารับงานต่อจาก ไบรอัน ชอว์ และช่วยพัฒนาหนึ่งในทีมที่แย่สุดของลีกจนก้าวขึ้นมาคว้าแชมป์เอ็นบีเอครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ควบคู่ไปกับการปั้น นิโกล่า โยกิช คว้ารางวัลเอ็มวีพี 2 ครั้ง

เฮดโค้ชวัย 52 ปียังรั้งอันดับ 3 ในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์จากการนำ นักเก็ตส์ คว้าชัยชนะ 37 เกมในช่วงโพสต์ซีซั่นตามหลังเฉพาะ ดั๊ก โม และ จอร์จ คาร์ล เท่านั้น ปัจจุบัน เดนเวอร์ ออกสตาร์ทซีซั่นนี้ด้วยสถิติ 10-4 กำลังอยู่บนเส้นทางในการป้องกันแชมป์เอ็นบีเอของพวกเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด