:::     :::

ฮอลแลนด์ยกเครดิตเพื่อนร่วมทีมหลังทำ'พิค-ซิกซ์'

วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2566
203
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจวอน ฮอลแลนด์ อินเตอร์เซปน์และวิ่งย้อนทำทัชดาวน์ระยะ 99 หลาในเกมที่ ไมอามี่ ดอลฟินส์ บุกทุบ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ถึงถิ่น

เจวอน ฮอลแลนด์ เซฟตี้ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยกเครดิตให้เพื่อนร่วมทีมหลังช่วยบล็อคเปิดทางให้เขาทำ 'พิค-ซิกซ์' ระยะ 99 หลาในช่วงท้ายครึ่งแรกหลัง ทูอา ทาโกไวลัว ขว้างเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ใน 2 เพลย์ก่อนหน้านั้น ก่อนช่วยทีมโลมาบุกชนะ นิวยอร์ค เจ็ตส์ 34-14 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ฮอลแลนด์ ช่วยลบล้างความผิดพลาดของ ทาโกไวลัว ด้วยการเล่นที่ยอดเยี่ยมเพียงครั้งเดียว ขณะที่เหลือเวลาอีก 2 วินาทีก่อนจบครึ่งแรก หลังเซฟตี้วัย 23 ปีอินเตอร์เซปน์การขว้างของ บอยด์ บนเส้นหน้าประตูก่อนวิ่งย้อนทำสกอร์ระยะ 99 หลาช่วย ดอลฟินส์ นำ 17-6 ก่อนพักครึ่ง 

'ตอนที่เขาขว้างมันขึ้นไปในอากาศ ผมแค่คิดว่ามันเหมือนการเตะฟิลด์โกลระยะไกล มันหล่นลงมา ดังนั้นผมจึงเป็นตัววิ่งย้อนพั๊นท์ และผู้คนไม่รู้เรื่องนี้ แต่ผมเป็นตัววิ่งย้อนพั๊นท์' ฮอลแลนด์ เผย 'เมื่อผมจับมันได้ ผมเห็นไลน์แมนตัวใหญ่ ผมก็แบบว่า 'เอาล่ะ, ปล่อยให้ผมลุยไปตรงๆ' แบบว่าโยนเขาทิ้งไปซะ ผมรู้ว่ามีคนอยู่ข้างๆแล้วตะโกนบอกดีเฟนซีฟไลน์แมนของผม คนของผมช่วยบล็อคให้ผม ผมคงทำไม่ได้ถ้าไม่มีพวกคุณ' 

'ใช่, ผมมีความยุ่งยาก ผมต้องทำ คุณก็รู้ว่าผมกำลังพูดถึงอะไร แสดงให้เห็นถึงศักยภาพหรืออะไรทำนองนั้น และผมแค่ลุยเข้าไปในโซน ผมได้กลิ่นมัน และเมื่อผมตัดตรงนั้นได้ ผมก็รู้ว่าผมอยู่ที่นั่น และจากนั้นผมก็ต้องทำให้มันเกิดขึ้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด