:::     :::

ซาเลห์ยืนยันบอยล์ออกสตาร์ทเกมรับฟอลค่อนส์

วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2566
188
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม บอยล์ ยังได้โอกาสพิสูจน์ฝีมือในฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในเกมรับมือ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ช่วงสัปดาห์หน้า

โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยืนยันว่า ทอม บอยล์ จะลงเล่นฐานะตัวจริงต่อเนื่องในเกมรับมือ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในสัปดาห์หน้า แม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีจะขว้างเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ในเกมพ่าย ไมอามี่ ดอลฟินส์ ก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'ใช่, เราจะให้ ทิมมี่ มีโอกาสอีกครั้งในสัปดาห์หน้า' ซาเลห์ กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีที่จะได้ลงเล่นเกมรับ ฟอลค่อนส์ ในวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 

บอยล์ ขว้างคอมพลีต 27 จาก 38 ครั้ง ระยะ 179 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์ในช่วงท้ายเกม หลังเสีย 2 อินเตอร์เซปน์ และหนึ่งในนั้นคือการทำ 'พิค-ซิกซ์' ของ เจวอน ฮอลแลนด์ ที่วิ่งย้อนทำทัชดาวน์ระยะ 99 หลาในช่วงท้ายครึ่งแรก 

'ชัดเจนว่ามีหลายอย่างที่เขาสามารถทำได้ดีกว่านี้ มีหลายอย่างที่เขาไม่สามารถควบคุมได้ และผมรู้ว่าเขาต่อสู้อยู่ตรงนั้น' ซาเลห์ กล่าว 'เราสามารถเรียกแผนบางอย่างที่เราคาดหวังได้ เราสามารถดำเนินการสิ่งต่างๆมากมายที่เราต้องการดำเนินการ แต่มันยังไม่เกิดผลเต็มที่' 

มันเป็นการออกสตาร์ทครั้งแรกฐานะ เจ็ตส์ ของ บอยล์ หลังการปราชัยต่อ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในสัปดาห์ที่ 11 ซึ่ง แซ็ค วิลสัน ทำคะแนนไม่มากพอนับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงแทน แอรอน ร็อดเจอร์ส ที่บาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีกขาดตั้งแต่การลงเล่นสัปดาห์แรก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด