:::     :::

เปดรี้เผยเพื่อนร่วมทีมบาร์ซ่าต่างหนุนหลังกาบี

วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2566
457
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ เปิดเผยว่านักเตะบาร์ซ่าทุกคนต่างสนับสนุนให้ กาบี ก้าวข้ามช่วงเวลาที่ยากลำบากที่กำลังเผชิญอยู่ในตอนนี้

เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าทั้งเขาและเพื่อนร่วมทีมทุกคนต้องช่วยกันส่งกำลังใจให้ ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี เพื่อให้แข้งวัย 19 ปีผ่านพ้นช่วงเวลาที่ยากลำบากหลังการบาดเจ็บหนักเอซีแอลฉีกขาดจนต้องพักยาว ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

กาบี บาดเจ็บเอซีแอลเข่าขวาฉีกขาดระหว่างการลงเล่นกับทีมชาติสเปนพบ จอร์เจีย ในรอบคัดเลือกของศึกยูโร 2024 ส่งผลให้มิดฟิลด์วัย 19 ปีต้องพักฟื้นฟูร่างกาย 6-9 เดือนเดือนส่งผลให้พลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ รวมถึงทัวร์นาเมนต์สำคัญที่เยอรมนีในช่วงกลางปีหน้าด้วย 

'ก่อนอื่นเลย ผมต้องการส่งการสนับสนุนมากมายให้ กาบี เขากำลังผ่านช่วงเวลาทื่ยากลำบาก และผมรู้ว่ามันหมายถึงอะไร และผมรู้ถึงความรู้สึกที่ได้รับบาดเจ็บ และนี่คือสิ่งที่เลวร้ายสุดที่สามารถเกิดขึ้นได้กับนักฟุตบอล'

'เราทุกคนต้องช่วยเขา ผมคิดว่าทืมจะสูญเสียอะไรมากมายหากไม่มีเขา ดังนั้นความแข็งแกร่งมากมาย และความรักมากมายจากสโมสร เราทุกคนต้องชดเชยสิ่งนี้ด้วยการรวมตัวกันและแข็งแกร่งกว่าที่เคย' เปดรี้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด