:::     :::

ชาบีเร้าบาร์ซ่าต้องเฮเพื่อเข้ารอบ

วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2566
245
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือบาร์เซโลน่ากระตุ้นทีมให้คว้าชัยเพื่อเข้ารอบต่อไปรวมถึงเรียกความมั่นใจกลับคืนมา

อาซูลกราน่า เตรียมเปิดรังปะทะ ปอร์โต้ ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอช นัดที่ 5 คืนวันอังคารนี้ โดยสถานการณ์ล่าสุด บาร์ซ่า มี 9 คะแนนนำจ่าฝูงร่วมกับ ปอร์โต้ 

ผลงานช่วงหลังของ บาร์เซโลน่า ไม่สู้ดีเพราะชนะได้เพียง 2 จาก 5 เกมหลังสุดในทุกรายการ ซึ่งเกม ลา ลีกา ช่วงสุดสัปดาห์ทำได้เพียงบุกเสมอ ราโย บาเยกาโน่ 1-1 

กรณีดังกล่าว ชาบี ระบุว่าทราบดีถึงผลงานที่ตกไปของลูกทีม ทำให้เกมวันอังคารนี้เป็นเรื่องสำคัญทั้งการเรียกความมั่นใจ รวมถึงการันตีเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย

"มันเป็นที่สำคัญ เกมที่สำคัญอย่างมาก หากทีมเอาชนะจะช่วยการันตีให้พวกเราเข้ารอบเป็นอันดับ 1 และเป็นสิ่งที่ปรารถนาหลังจากสองปีที่ผ่านมาไม่ได้ไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้าย" ชาบี ระบุ

"ตลอดช่วงเดือนครึ่งหรือสองเดือนที่ผ่านมาพวกเราไม่ได้อยู่ในผลงานที่ดีที่สุด พวกเราต้องเพิ่มความพยายามป็นสองเท่า กลับไปเล่นเพรสซิ่งสูง การยืนตำแหน่ง และฟื้นคืนแนวคิดแห่งผู้ชนะ ที่สำคัญต้องรัดกุมมากกว่าเดิม

"พวกเราต้องมีสมาธิมากขึ้นด้วย ฤดูกาลนี้พวกเรามอบหลายๆ สิ่งให้คู่แข่งมากจนเกินไป ปีก่อนพวกเราไม่ได้ทำแบบนั้นเลยและนั่นคือสาเหตุว่าทำไมพวกเราได้ผลการแข่งขันที่ดีกว่าในตอนนี้"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด