:::     :::

กานเซโล่เร้าบาร์ซ่าเล่นเหมือนนัดชิงฯ

วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2566
425
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา กานเซโล่ ฟูลแบ็กบาร์เซโลน่าออกมากระตุ้นให้ทีมคว้า 3 คะแนนและมองเกมปะทะ ปอร์โต้ ไม่ต่างจากรอบชิงชนะเลิศที่ต้องชนะเท่านั้น

อาซูลกราน่า เตรียมเปิดรังปะทะ ปอร์โต้ ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอช นัดที่ 5 คืนวันอังคารนี้ โดยสถานการณ์ล่าสุด บาร์ซ่า มี 9 คะแนนนำจ่าฝูงร่วมกับ ปอร์โต้

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า ต้องการชัยชนะเพื่อการันตีเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยการแถลงข่าวก่อนเกมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาแบ็กทีมชาติโปรตุเกสกล่าวว่าทุกคนต้องทำเหมือนกำลังจะลงเล่นรอบชิงชนะเลิศและมองไปยังการคว้าชัยเท่านั้น

"ในเกมแรกที่เจอกัน ปอร์โต้ สร้างปัญหาให้พวกเราเยอะมากๆ พวกเขาเป็นทีมที่ดุดันอย่างมาก แต่พวกเราจะพยายามกำหนดการเล่นของตนเอง พวกเราจะเล่นเหมือนเป็นรอบชิงชนะเลิศ และพวกเราจะต้องคว้าชัย" กานเซโล่ ระบุ

"พวกเรารู้ว่าเกมนี้มีความสำคัญต่อตนเองมากเพียงใด รวมถึงมีความสำคัญต่อทีมและสโมสร พวกเราน่าจะผ่านเข้ารอบไปแล้วในเกมพบ ชัคตาร์ (นัดที่ 4 แต่ลงเอยด้วยความพ่ายแพ้) 

"มันเป็นเดือนที่แตกต่าง นี่จะเป็นรอบชิงชนะเลิศและพวกเราต้องเอาชนะให้ได้ พวกเรามีทีมที่อายุน้อยมากๆ แต่ก็เต็มไปด้วยคุณภาพ ออกไปเล่นและพยายามพัฒนาเรื่องต่างๆ ให้ดีขึ้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด