:::     :::

อาเราโฮเป้าหมายใหม่พี่เสือ

วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2566
803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ อาเราโฮ กองหลังทีมชาติอุรุกวัยของ บาร์เซโลน่า กลายเป็นชื่อล่าสุดที่ถูกโยงได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค

ที่ผ่านมา เสือใต้ มีข่าวกำลังควานหากองหลังตัวใหม่เพื่อดึงเข้ามาช่วยงานในช่วงเดือนมกราคม เพราะฤดูกาลนี้ยอดทีมของเยอรมนีเจอปัญหาแนวรับบาดเจ็บพร้อมกันส่งผล โธมัส ทูเคิ่ล มีทางเลือกใช้งานที่จำกัด

ล่าสุด สกาย สปอร์ต เยอรมนี ยืนยันกระแสข่าวที่เผยว่า บาเยิร์น สนใจ อาเราโฮ กองหลังบาร์เซโลน่า โดยสื่อเมืองเบียร์ระบุ เสือใต้ ติดตามผลงานแนวรับอุรุกวัยมานาน 2 ปีแล้ว และตอนนี้พร้อมยกระดับสู่ขั้นถัดไป

อย่างไรก็ตาม ปัญหาสำคัญคล้ายกับเป้าหมายรายอื่นๆ ทั้งในเรื่องค่าตัวและรูปแบบการเจรจา นอกจากนั้นดูเหมือน บาร์เซโลน่า ไม่เปิดทางให้มีการหารือเพราะยอดทีมสเปนมอง อาเราโฮ เป็นอนาคตระยะยาวของสโมสรและตอนนี้มีข่าวเตรียมหาทางขยายสัญญาฉบับใหม่

อาเราโฮ มีสัญญากับ บาร์ซ่า ถึงกลางปี 2026 แต่เป็นที่ชัดเจนว่าทีมดังกาตาลันวางแผนขยายออกไปในอนาคตอันใกล้นอกจากนั้นกองหลังวัย 24 ปีไม่มีแนวโน้มอยากย้ายออกจาก บาร์ซ่า และพร้อมเป็นกำลังสำคัญให้ ชาบี เอร์นานเดซ ต่อไป

ปัจจัยเดียวที่อาจทำให้การย้ายทีมเกิดขึ้นคงหนีไม่พ้นเรื่องค่าตัว เพราะหาก บาเยิร์น ทุ่มเงินมหาศาลคงเพียงที่ บาร์ซ่า จะสนใจเพราะตอนนี้ทีมดังสเปนยังคงมีปัญหาทางด้านการเงิน

กระนั้น เสือใต้ คงไม่ทุ่มเงินแบบหน้ามืด ซึ่งทีมงานซื้อขายจะพิจารณาปัจจัยต่างๆ ประกอบแล้วค่อยตัดสินใจในขั้นสุดท้ายอีกครั้ง

อาเราโฮ ไม่ใช่รายแรกที่มีชื่อโยง บาเยิร์น เพราะก่อนหน้านี้มีทั้ง ราฟาแอล วาราน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ กองหลังอาร์เซน่อลที่โผล่เข้ามา



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})