:::     :::

วีฟเฟอร์ยันไม่เคยคุยเฟรงกี้เรื่องบาร์ซ่า

วันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน 2566
299
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัทส์ วีฟเฟอร์ มิดฟิลด์วัย 24 ปียืนยันว่าเขาไม่เคยคุยกับ เฟรงกี้ เดอ ย็อง เกี่ยวกับ บาร์เซโลน่า แต่ทราบถึงความสนในจากทีมอาซูลกราน่า

มัทส์ วีฟเฟอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์สของ เฟเยนูร์ด ร็อตเธอร์ดัม ยอมรับว่าเขาได้ยินข่าวเกี่ยวกับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า แต่ยืนยันว่าเขาไม่เคยพูดคุยกับ เฟรงกี้ เดอ ย็อง เกี่ยวกับทัพอาซูลกราน่าแต่อย่างใด ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

วีฟเฟอร์ ทำผลงานยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เอ็กเซลเซอร์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 และมีส่วนช่วย เฟเยนูร์ด คว้าแชมป์เอเรเดวิซี่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว มิดฟิลด์วัย 24 ปียังทำผลงานดีต่อเนื่องถึงซีซั่นนี้ก่อนมีข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า ที่สนใจเซ็นสัญญากับกับมิดฟิลด์ชาวดัตช์ 

'ผมได้ยินเรื่องนั้นมาบ้าง แต่นอกเหนือจากนั้น ผมไม่ค่อยรู้อะไรเกี่ยวกับมันมากนัก' วีฟเฟอร์ กล่าวถึงข่าวความสนใจจาก บาร์เซโลน่า

วีฟเฟอร์ ซึ่งเคยเล่นร่วมกับ เฟรงกี้ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติของ บาร์เซโลน่า ดังนั้นเมื่อถูกถามว่าเขาเคยพูดคุยกับมิดฟิลด์วัย 26 ปีเกี่ยวกับยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าหรือไม่ 

มิดฟิลด์วัย 24 ปีตอบว่า 'ผมไม่ได้คุยกับ เฟรงกี้ เกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะเขาไม่ได้อยู่ในทีมชาติ และผมไม่ได้ส่งข้อความถึงเขาด้วย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด