:::     :::

ร็อดเจอร์สเผยถึงโอกาสคัมแบ็กซีซั่นนี้

วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน 2566
295
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส จะหวนคืนสนามในฤดูกาลนี้อีกหรือไม่ขึ้นอยู่กับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยังมีความหวังในการลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟหรือไม่

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เปิดเผยถึงโอกาสหวนคืนสนามอีกครั้งในฤดูกาลนี้ขึ้นอยู่กับ 'แก๊งค์ กรีน' จะมีลุ้นคว้าตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟหรือไม่ หากไม่มีโอกาสนั้น เขาก็ไม่จำเป็นต้องรีบร้อนเพื่อกลับมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เจ็ตส์ ของ โรเบิร์ต ซาเลห์ พ่ายแพ้ 4 เกมติดต่อกันจนสถิติรูดมาเป็น 4-7 ทำให้โอกาสคว้าตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟของ 'แก๊งค์ กรีน' เหลือน้อยกว่า 1 เปอร์เซ็นต์จากการวิเคราะห์ของอีเอสพีเอ็น นั่นเป็นปัจจัยสำคัญที่จะตัดสินว่า ร็อดเจอร์ส จำเป็นต้องดิ้นรนเพื่อกลับมาลงเล่นอีกครั้งในฤดูกาลนี้หรือไม่

'ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งแรกเสมอว่าผมจะมีสุขภาพดีไหม?' ร็อดเจอร์ส กล่าว 'แล้วเราอยู่ในนั้นหรือไม่? เราเล่นดีพอจะรันมันหรือไม่? ผมสามารถก้าวเข้ามาปกป้องตัวเองและเล่นในระดับที่ผมรู้สึกว่าสามารถเล่นได้หรือไม่? ผมสามารถป้องกันตัวเองได้หรือไม่? ผมสามารถเคลื่อนที่ไปรอบๆในแบบที่ผมอยากจะเคลื่อนที่ไปรอบๆได้หรือไม่?'

ร็อดเจอร์ส บาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีกขาดตั้งแต่เกมสัปดาห์แรก ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีจะเข้ารับการผ่าตัดเมื่อวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา เขาเคยพูดระหว่างการบำบัดฟื้นฟูว่าการลุ้นหวนคืนสนามของเขาส่วนหนึ่งจะขึ้นอยู่กับ เจ็ตส์ ว่ายังมีโอกาสลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟหรือไม่ 

ปัจจุบัน เจ็ตส์ อยู่อันดับ 15 ของฝั่งเอเอฟซีเหนือกว่าเฉพาะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ที่สถิติ 2-9 เท่านั้น และการตัดสินใจของ ร็อดเจอร์ส น่าจะถูกกำหนดโดยผลลัพธ์ใน 2 เกมถัดไปกับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ (5-6) และ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ (6-5)

ร็อดเจอร์ส ที่กำลังจะอายุครบ 40 ปีในวันเสาร์นี้ยังเผยเพิ่มเติมว่าเขาใกล้จะกลับมาลงฝึกซ้อมอีกครั้งแล้ว

'การฟื้นฟูมีความคืบหน้าตามธรรมชาติ และนั่นจะเกี่ยวข้องกับการกลับมาลงสนามจริงๆ เพื่อเริ่มทำบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับฟุตบอลมากกว่า แต่เราไม่อยู่ในจุดที่ผมจะตัดสินใจเล่นได้หรือไม่ เพราะในแง่ของสุขภาพแล้ว ผมพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ แต่ตอนนี้ผมยังเล่นไม่ได้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด