:::     :::

ยังไม่โทษไรช์ทำให้เริ่มต้นอาชีพไม่รุ่ง

วันศุกร์ที่ 01 ธันวาคม 2566
259
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรซ์ ยัง ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยอมรับว่าตนเองมีส่วนทำให้เฮดโค้ช แฟร้งค์ ไรช์ ถูกปลดออกจากตำแหน่งด้วยเช่นกัน

ไบรซ์ ยัง ควอร์เตอร์แบ็กดราฟท์นัมเบอร์วันของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ไม่กล่าวโทษ แฟร้งค์ ไรช์ ที่ทำให้เขาต้องดิ้นรนในช่วงเริ่มต้นอาชีพเอ็นเอฟแอล พร้อมยอมรับว่าเขามีส่วนรับผิดชอบต่อการถูกปลดออกจากตำแหน่งของเฮดโค้ชวัย 61 ปีด้วยเช่นกัน ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

'เราทุกคนทำ เราทุกคนมีส่วนในเรื่องนี้' ยัง กล่าวถึงการตกงานของ ไรช์ 'เราไม่อยากเห็นใครถูกไล่ออก เราต้องการจะเข้ามาพิชิตสิ่งต่างๆด้วยกัน และบรรลุเป้าหมายร่วมกัน เราทุกคนมีส่วนรับผิดชอบในเรื่องนั้น' 

ยัง ยืนยันว่าเขาไม่เชื่อว่า ไรช์ ทำให้เขาล้มเหลวในแง่ของการพัฒนาเกมรุกของเขาระหว่างการออกสตาร์ทแย่สุดของเอ็นเอฟแอลด้วยสถิติ 1-10

'เราทุกคนต่างเป็นเจ้าของ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในทีมบุก' ยัง กล่าว 'มันเป็นพวกเราทั้งหมด เราทุกคนต้องการทำให้ดีขึ้น มันเป็นกลุ่มร่วมกัน ไม่มีการชี้นิ้วจากผู้เล่น, โค้ช หรืออะไร เราทุกคนน่าจะดีกว่านี้ได้'

การขาดการพัฒนาเนื่องจาก แพนเธอร์ส ส่งสองสิทธิ์ดราฟท์รอบแรกและ ดีเจ มอร์ ปีกนอกชั้นดีเทรดแลกดราฟท์อันดับ 1 จาก ชิคาโก้ แบร์ส เพื่อเลือก ยัง ในเดือนเมษายนทำให้ทีมเสือดำมีทรัพยากรจำกัดเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ ไรช์ และ จอช แม็คคาวน์ ถูกปลดออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชและโค้ชควอร์เตอร์แบ็กตามลำดับ

ยัง อยู่อันดับ 30 ของลีกในการขว้างเฉลี่ย 5.4 หลาต่อครั้ง และการดร็อปแบ็ค 4.2 หลาต่อครั้งของเขาถือเป็นสถิติแย่สุดอันดับ 2 ในบรรดาควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ที่ผ่านการดราฟท์นับตั้งแต่ปี 2000 ตามหลัง จิมมี่ เคลาเซ่น อดีตควอร์เตอร์แบ็กทีมเสือดำในปี 2010 (4.1) 

ควอร์เตอร์แบ็กดราฟท์นัมเบอร์วันยังถูกแซ็ค 40 ครั้ง รองจาก แซม ฮาวเวลล์ ของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ที่ถูกแซ็ครวมกัน 55 ครั้งมากสุดของลีก และสูงสุดอันดับ 5 ในบรรดาควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ที่ลงเล่น 10 เกมแรกนับตั้งแต่ปี 1963


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด