:::     :::

มอสส์พร้อมเป็นผู้นำของโคลท์สอีกครั้ง

วันเสาร์ที่ 02 ธันวาคม 2566
276
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค มอสส์ พร้อมสำหรับการถือบอลบุกภาคพื้นดินของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส หลังการบาดเจ็บของ โจนาธาน เทย์เลอร์

แซ็ค มอสส์ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปี พร้อมสำหรับความท้าทายในฐานะตัวถือบอลลุยภาคพื้นดินของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส อีกครั้ง หลัง โจนาธาน เทย์เลอร์ บาดเจ็บนิ้วหัวแม่มือขวาจนพลาดการลงเล่นเกมเยือน เทนเนสซี่ ไททั่นส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

'ผมเคยทำมันมาก่อนหน้านี้' มอสส์ กล่าว 'ตอนนี้ถึงเวลาที่จะทำมันอีกครั้ง นั่นคือเหตุผลที่คุณต้องเตรียมตัวทุกวัน คุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในลีกนี้'

มอสส์ ทำผลงานได้ค่อนข้างดีเมื่อเขาถูกเรียกตัวใช้งาน โดยถือบอลวิ่งทำระยะ 100 หลา 2 ครั้ง (เกมสัปดาห์ที่ 3 กับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ และสัปดาห์ที่ 5 กับ ไททั่นส์) ในการแข่งขันทั้งสองเกม รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีถือบอลวิ่งอย่างน้อย 23 ครั้ง และทำรวมกัน 2 ทัชดาวน์ เขายังเป็นผู้นำทีมด้วยระยะ 466 หลาในช่วงเวลานี้ตั้งแต่สัปดาห์ที่ 2-6 และทำระยะรวม 576 หลา 

นับตั้งแต่ เทย์เลอร์ ฟื้นตัวกลับมาลงสนามและเริ่มทำผลงานดีอีกครั้งส่งผลให้ มอสส์ ถูกลดบทบาทไปเป็นแบ็คอัพตามเดิม แต่ตอนนี้รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีจะได้โอกาสก้าวขึ้นมาเป็นตัววิ่งเบอร์หนึ่งอีกครั้ง หลัง เทย์เลอร์ เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บนิ้วหัวแม่มือขวา

'เห็นได้ชัดว่าการสูญเสีย เจที นั้นเจ็บปวด' แซร์ แฟร้งคลิน ไลน์แบ็กเกอร์ของทีมอินดี้กล่าวถึง เทย์เลอร์ 'แต่การมี แซ็ค ไม่ได้ทำให้เจ็บปวดมากนัก'

'เมื่อเขาได้เล่นจริงๆ เขาจะเป็นผู้นำลีก' การ์ดเนอร์ มินชูว์ ควอร์เตอร์แบ็กโคลท์สกล่าวเสริม 'หนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดในลีก สามารถทำให้ทุกคนพลาดได้ ระยะที่ยากมากๆอย่างที่คุณไม่คาดคิด ตื่นเต้นที่จะได้เขากลับมาอีกครั้ง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด