:::     :::

อันเชล็อตติยันเบลลิงแฮมพร้อมซดกรานาด้า

วันเสาร์ที่ 02 ธันวาคม 2566
204
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ ยืนยันว่า จูด เบลลิงแฮม จะพร้อมสำหรับเกมรับมือ กรานาด้า วันเสาร์นี้ แม้ว่ามิดฟิลด์ชาวอังกฤษจะออกจากการฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์ก่อนกำหนดก็ตาม

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ของ เรอัล มาดริด ยืนยันว่า จูด เบลลิงแฮม พร้อมลงเล่นเกมรับมือ กรานาด้า บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้ แม้ว่ามิดฟิลด์วัย 20 ปีจะออกจากการฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์ก่อนกำหนดก็ตาม จากรายงานของ  'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

แม้จะมีความกังวลเกี่ยวกับ เบลลิงแฮม หลังมิดฟิลด์ชาวอังกฤษออกจากการฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์เนื่องจากมีปัญหาที่กล้ามเนื้อหลังลงซ้อมเพียง 10 นาที แต่ อันเชล็อตติ ยืนยันว่ามิดฟิลด์วัย 20 ปีจะพร้อมสำหรับเกมรับมือ กรานาด้า วันเสาร์นี้ 

'วันพรุ่งนี้เขาพร้อมจะเล่น เขาเหนื่อยนิดหน่อย เขามีอาการไม่ดีเล็กน้อยที่ข้อเท้า และเราเลือกที่จะหลีกเลี่ยงการสัมผัสใดๆ เพื่อมันจะได้ไม่แย่ลง แต่เขาจะสบายดีสำหรับวันพรุ่งนี้' อันเชล็อตติ กล่าว

ในแง่ของวิกฤตการบาดเจ็บที่ เรอัล มาดริด กำลังเผชิญอยู่ในปัจจุบัน ซึ่งมีนักเตะถึง 7 คนที่ต้องพักฟื้นฟูร่างกาย โดยมีเฉพาะ แต่ อันเชล็อตติ มองว่ามันเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นได้กับทุกทีม

'มันเป็นปัญหาทั่วไป ไม่ใช่แค่ของเรา ทุกเกมย่อมมีผู้เล่นล้มลง เพราะตารางแข่งขันอัดแน่นมากในตอนนี้ เราต้องอดทนและมันเป็นโอกาสสำหรับนักเตะที่มีความโดดเด่นน้อย พวกเขาจะมีส่วนช่วยทีมอย่างมาก'

เรอัล มาดริด ขาดผู้เล่นทีมชุดใหญ่ถึง 8 คนในเกมรับมือ นาโปลี บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ตอนนี้เหลือ 7 คนหลัง เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ฟื้นตัวกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกอีกครั้ง

'เกปา พร้อมแล้ว และผมจะคุยกับเขาทีหลัง เราจะใช้ (อันเดรย์) ลูนิน ต่อไป และหลังจากนั้น เราจะมีเวลาหนึ่งสัปดาห์ในการเตรียมตัวสำหรับเกมกับ เบติส'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด