:::     :::

'อันเช่'มองเบลลิงแฮมคล้ายกาก้า

วันเสาร์ที่ 02 ธันวาคม 2566
679
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ มอง จูด เบลลิงแฮม มีความคล้ายกับ ริคาร์โด้ กาก้า ที่สร้างผลกระทบต่อทีมตั้งแต่การย้ายสู่สโมสรในปีแรก

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กล่าวถึงฟอร์มที่น่าประหลาดใจของ จูด เบลลิงแฮม ที่สร้างผลกระทบต่อทีมชุดขาวคล้ายกับ ริคาร์โด้ กาก้า ตอนอดีตเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิลย้ายมาค้าแข้งกับ เอซี มิลาน เมื่อปี 2003 ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เบลลิงแฮม ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และมิดฟิลด์วัย 20 ปีเริ่มต้นอาชีพกับทีมชุดขาวอย่างยอดเยี่ยมด้วยการทำ 15 ประตูกับ 4 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 16 เกม 

เมื่อถูกถามว่าเขาขอให้ เบลลิงแฮม เป็นคนทำประตูหลักของทีมชุดขาวหรือไม่ อันเชล็อตติ ตอบว่า 'ไม่, ผมไม่คิดว่าเราเคยขอให้ เบลลิงแฮม ทำประตูเลย เขาทำแบบนั้นเพราะเขามีความสามารถที่ยอดเยี่ยมในการเข้าถึงพื้นที่ของคู่ต่อสู้ในเวลาที่เหมาะสม ความเคารพที่เรามีต่อเขาคืองานที่เขาทำ ไม่ใช่การทำประตู'

อันเชล็อตติ ยังกล่าวถึงบทบาทของ เบลลิงแฮม ในห้องแต่งตัวว่า 'เขาได้รับความเคารพอย่างมากต่อสิ่งที่เขาทำในสนาม ซึ่งไปไกลกว่าเป้าหมายมาก เขาเป็นเด็กถ่อมตัวและทำงานหนัก การเข้าห้องแต่งตัวของ มาดริด เป็นเรื่องง่าย'

จากนั้นเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยังถูกให้เลือกระหว่าง อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่, ซีเนดีน ซีดาน และ โยฮัน ครัฟฟ์ เพื่อเปรียบเทียบกับ เบลลิงแฮม ว่ามีความคล้ายกับใครมากที่สุด

'ผมไม่เคยเห็น ดิ สเตฟาโน่ เล่นเลย ในการแถลงข่าวครั้งก่อน ผมได้เปรียบเทียบกับ ซีดาน และผมประหลาดใจในตัวเขา ผมจะบอกว่าสิ่งที่ใกล้เคียงที่สุดก็เหมือนกับครั้งแรกที่ผมเห็น กาก้า ผมไม่ได้บอกว่าเขาเหมือน กาก้า แต่เขามีความคล้าย กาก้า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด