:::     :::

ร็อดเจอร์สตั้งเป้าหวนคืนสนามเร็วกว่ากำหนด

วันเสาร์ที่ 02 ธันวาคม 2566
194
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส จะเพิ่มความเข้มข้นในการฝึกซ้อมตั้งแต่ช่วงสัปดาห์หน้าโดยตั้งเป้าหวนคืนสนามก่อนกำหนดราวปลายเดือนธันวาคมนี้

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ วางแผนจะเพิ่มความเข้มข้นการฝึกซ้อมตั้งแต่สัปดาห์หน้าพร้อมคาดหวังจะหวนคืนสนามเร็วกว่ากำหนด ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ร็อดเจอร์ส ตั้งเป้าหวนคืนสนามในวันที่ 24 ธันวาคม หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีกขาดตั้งแต่การลงเล่นเกมสัปดาห์แรก ซึ่งต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักฟื้นฟูร่างกายราว 3 เดือนครึ่ง และอดีตจอมทัพ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ไม่ปฏิเสธการคัมแบ็กเร็วกว่ากำหนด

'ทุกอย่างเป็นไปได้' ร็อดเจอร์ส กล่าวถึงโอกาสหวนคืนสนาม 

อย่างไรก็ตามการกลับมาของ ร็อดเจอร์ส เป็นสิ่งที่แน่นอน เนื่องจาก เจ็ตส์ สถิติ 4-7 จำเป็นต้องรักษาโอกาสในการลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟ แต่ถึงอย่างนั้นควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีวางแผนเพิ่มความเข้มข้นในการฝึกซ้อมตั้งแต่ช่วงสัปดาห์หน้า

'ผมรู้สึกดีมากที่ได้อยู่ในสนามซ้อม แต่ผมยังไม่พร้อมจะเล่น' ร็อดเจอร์ส กล่าว

ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นระบุว่า เจ็ตส์ ปราชัยตลอด 4 เกมหลังสุดจนสถิติรูดมาเป็น 4-7 และมีโอกาสคว้าตั๋วเล่นเพลย์ออฟน้อยกว่า 1 เปอร์เซ็นต์หากพวกเขาพ่ายแพ้ต่อ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในวันอาทิตย์นี้ 

'ผมไม่คิดว่ามันสมเหตุสมผลนัก' ร็อดเจอร์ส กล่าวถึงการลงเล่นโดยไม่มีผลต่อการลุ้นแย่งตั๋วเล่นเพลย์ออฟ 'การคัมแบ็กในปีนี้ก่อนครบ 4 เดือน หมายความว่าผมสุขภาพไม่เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ ดังนั้นมันจะเป็นความเสี่ยงสำหรับตัวผมเอง ถ้าเราไม่มีลุ้นอะไรแล้ว ผมคงจะแปลกใจหากพวกเขาจะโอเคให้กลับมา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด