:::     :::

มอสส์มั่นใจพร้อมถือบอลลุยภาคพื้นดินแทนเทย์เลอร์

วันจันทร์ที่ 04 ธันวาคม 2566
174
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค มอสส์ พร้อมรับบทบาทรันนิ่งแบ็กเบอร์หนึ่งของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ระหว่าง โจนาธาน เทย์เลอร์ ฟื้นฟูร่างกาย

แซ็ค มอสส์ รันนิ่งแบ็ก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส พร้อมพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งในฐานะตัววิ่งมือหนึ่งของทีมอินดี้ หลังการบาดเจ็บนิ้วหัวแม่มือขวาของ โจนาธาน เทย์เลอร์ และรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีจะกลับมาเป็นตัวจริงในเกมเยือน เทนเนสซี่ ไททั่นส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'ผมหมายถึง ถ้าคุณถามผม ผมคิดว่าผมค่อนข้างดี' มอสส์ กล่าว 'ผมมีคนดีๆ มากมายอยู่ข้างหน้า โอไลน์ทำหน้าที่ได้ดีมาก แต่พอมีโอกาสเป็นตัวหลักและพยายามรวมทุกอย่างเข้าด้วยกัน นั่นคือสิ่งที่ผมทำได้ในช่วงต้นฤดูกาล ต้องทำซ้ำสิ่งนั้นและสะสมชัยชนะเหล่านี้ต่อไป'

เทย์เลอร์ เข้ารับการผ่าตัดซ่อมแซม ยูซีแอล ของนิ้วหัวแม่มือขวาที่ฉีกขาดกับ ด็อกเตอร์ สตีเว่น ชิน แพทย์ผู้เชี่ยวชาญของศูนย์แพทย์ที่ ลอส แอนเจลีส เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังบาดเจ็บระหว่างเกมชนะ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เมื่อสัปดาห์ที่แล้วและคาดว่ารันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีจะใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายประมาณ 3-5 สัปดาห์ นั่นจึงเปิดโอกาสให้ มอสส์ คืนสนามฐานะรันนิ่งแบ็กเบอร์หนึ่งอีกครั้ง

'คุณคงไม่อยากให้ใครในทืมได้รับบาดเจ็บ แน่นอนว่าอยู่ในห้องของคุณเอง' มอสส์ กล่าวถึง เทย์เลอร์ 'โดยเฉพาะผู้เล่นที่มีความสามารถอย่าง เจที และสิ่งที่เขามีความหมายต่อทีม ผมเสียใจที่เขาต้องเข้ารับการผ่าตัดอีกครั้งหลังการกลับมาเข้ารูปเข้ารอยแล้ว นั่นแย่มากที่ได้เห็น แต่คุณต้องเปลี่ยนทัศนคติและรู้ว่าทีมจะมองคุณมากขึ้นอีกหน่อย คิดหาวิธีดีที่สุดที่จะช่วยทีมชนะเกมนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด