:::     :::

เป๊ปเลี่ยงจวกเปาเป่าปัญหาเหมือน'ต้า'

วันจันทร์ที่ 04 ธันวาคม 2566
531
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เลี่ยงที่จะวิจารณ์ผู้ตัดสินเหมือนกับที่ มิเกล อาร์เตต้า นายใหญ่ อาร์เซน่อล เคยทำ หลังเจอจังหวะตัดสินปัญหาที่ทำให้ทีม เรือใบ พลาดโอกาสหลุดเดี่ยวช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย ในเกมเสมอ สเปอร์ส 3-3

จังหวะดังกล่าว เออร์ลิง ฮาแลนด์ โดนผู้เล่น สเปอร์ส เสียบล้มกลางสนาม แต่บอลก็ถูกจ่ายขึ้นหน้า ซึ่ง แจ็ค กรีลิช ได้ควบบอลหลุดเดี่ยวไปแล้ว ทีแรกผู้ตัดสินให้สัญญาณเป็นลูกได้เปรียบ ก่อนที่จู่ๆ จะกลับมาเป่าให้ฟาวล์ซะงั้น ซึ่งทำให้ผู้เล่น เรือใบ รุมประท้วงกันยกใหญ่เลย

เมื่อถูกถามถึงการตัดสินของ ไซม่อน ฮูเปอร์ ที่ทำให้ แจ็ค กรีลิช พลาดโอกาสหลุดเดี่ยวในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้ายของเกม เป๊ป ตอบว่า "ไปคำถามอื่นเลยดีกว่า ผมไม่อยากคอมเมนต์แบบ มิเกล อาร์เตต้า"

"มันยากนะเมื่อมองดูภาพผู้ตัดสินที่ตัดสินใจเป่าฟาวล์หลังจากที่เขาบอกเล่นเป็นลูกได้เปรียบในทีแรก หลังจากจ่ายบอลไปแล้ว เสียงนกหวีดก็มาเลย ผมไม่เข้าใจแอ็คชั่นนี้"

"มันเป็นเกมที่ดี นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด มันน่าเสียดาย เช่นเดียวกับเกมพบ ลิเวอร์พูล ผมมีความรู้สึกว่าวันนี้เราทำผลงานได้อย่างน่าเหลือเชื่อในทุกภาคส่วน ดวลกับทีมและผู้จัดการทีมที่ดีมาก"

"เราสร้างโอกาสได้มากมาย เราดุดัน มีสมาธิอย่างไม่น่าเชื่อ และความรู้สึกก็คือเรายังต้องการไปตรงนั้นอยู่ (จ่าฝูงของตาราง)"

"น่าเสียดาย บางครั้งฟุตบอลก็เหมือนชีวิต คุณไม่ได้รับสิ่งที่คุณสมควรได้รับ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด