:::     :::

ไททั่นส์ตะเพิดออเคอร์แมนพ้นโค้ชทีมพิเศษ

วันพุธที่ 06 ธันวาคม 2566
187
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคร็ก ออเคอร์แมน หลายเป็นอดีตโค้ชทีมพิเศษของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ หลังการปราขัยต่อทีมอินดี้

ไมค์ วราเบล หัวหน้าโค้ช เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ยืนยันการปลด เคร็ก ออเคอร์แมน ออกจากตำแหน่งโค้ชทีมพิเศษ หลังการปราชัยคารังต่อ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส 28-31 ในช่วงต่อเวลาพิเศษเมื่อวันอาทิตย์ ก่อนโปรโมต ทอม ควินน์ ผู้ช่วยโค้ชทีมพิเศษขึ้นมาทำหน้าที่แทน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

'ผมได้พูดคุยกับ เคร็ก และ (เราจะ) เดินหน้าต่อไปและเปลี่ยนแปลงความเป็นผู้นำของเราในทีมพิเศษ' วราเบล กล่าว 'ผมตื่นเต้นกับความเป็นไปได้ที่ ทอม ควินน์ จะเป็นผู้นำกลุ่มนั้น ทอม กำลังจะเข้ามาทำหน้าที่เหล่านั้น เขานำประสบการณ์และความรู้มากมายเข้ามา เขาเป็นครูที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นเราหวังว่าจะสามารถสานต่อสิ่งที่เราทำได้ดี ซึ่งมีหลายอย่างที่เราทำได้ดีและหวังว่าจะกำจัดข้อผิดพลาดเหล่านั้นที่ทำให้คุณต้องเสียค่าใช้จ่าย' 

'ผมอยากจะขอบคุณ เคร็ก สำหรับสิ่งที่เขาทำเพื่อเรา แน่นอนว่าในช่วงเวลาที่ผมอยู่ที่นี่ แต่รู้สึกว่านี่คือสิ่งดีที่สุดสำหรับทีมและสำหรับผู้เล่นที่กำลังก้าวไปข้างหน้า'

การตะเพิด ออเคอร์แมน ออกจากตำแหน่งเกิดขึ้นหลังการพ่ายแพ้ต่อ โคลท์ส 28-31 ของการต่อเวลาพิเศษเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลัง ไททั่นส์ ถูกบล็อคพั๊นท์และถูกวิ่งย้อนทำทัชดาวน์ รวมถึงการพั๊นท์อีกครั้งก็เสียฟัมเบิ้ลและทำให้ตัววิ่งย้อน ไรอัน สโตนเฮาส์ บาดเจ็บ จากการเสีย 2 เทิร์นโอเวอร์ทำให้ทีมอินดี้ได้ 9 คะแนน 

ขณะที่ นิค โฟลส์ เตะฟิลด์โกลระยะ 46 หลาในช่วงต่อเวลาพิเศษพลาด ก่อน การ์ดเนอร์ มินชูว์ ควอร์เตอร์แบ็ก โคลท์ส จะสร้างไดรฟ์ 5 เพลย์ ระยะ 75 หลาและขว้างให้ปีกนอก ไมเคิ่ล พิตต์แมน รับทำสกอร์ระยะ 4 หลาแซงคว้าชัยในที่สุด

ออเคอร์แมน วัย 47 ปีเข้ามาทำงานฐานะผู้ช่วยโค้ชทีมพิเศษของ ไททั่นส์ เมื่อปี 2017 ก่อนเลื่อนขึ้นมาเป็นโค้ชทีมพิเศษตั้งแต่ปี 2018 จนกระทั่งถูกปลดออกจากตำแหน่ง ส่วน ควินน์ วัย 55 ปี ถูกดึงมารับตำแหน่งผู้ช่วยโค้ชทีมพิเศษในปีนี้และก้าวขึ้นมาดูแลงานต่อจาก ออเคอร์แมน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด