:::     :::

เจ็ตส์ปล่อยตัว'บอยด์'หลังออกสตาร์ท2เกม

วันพฤหัสบดีที่ 07 ธันวาคม 2566
209
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทิม บอยด์ ยังไม่ดีพอสำหรับการเป็นควอร์เตอร์แบ็กของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ จนถูกปล่อยตัวต้นทีมหลังการออกสตาร์ท 2 ครั้ง

นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยืนยันการปล่อยตัว ทิม บอยด์ ออกจากทีมหลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีออกสตาร์ทตลอด 2 เกมที่ผ่านมา ก่อน 'แก๊งค์ กรีน' จะเซ็นสัญญากับ เบร็ตต์ ไรเพียน จากทีมชุดฝึกซ้อมของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ทดแทน แต่เฮดโค้ช โรเบิร์ต ซาเลห์ ยังไม่ยืนยันว่าจะส่งใครออกสตาร์ทในเกมรับมือ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

บอยด์ ลงเล่นฐานะตัวจริงแทน แซ็ค วิลสัน ใน 2 เกมล่าสุด โดยขว้างคอมพลีต 41 จาก 63 ครั้ง ระยะ 327 หลา ทำ 1 ทัชดาวน์ เสีย 3 อินเตอร์เซปน์ และถูก 8 แซ็ค การขาดความแม่นยำของควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีทำให้เกิดความผิดพลาดง่ายเกินไปนั่นทำให้เขาถูกปล่อยตัวออกจากทีม จากนั้น เจ็ตส์ ตกลงดึง ไรเพียน มาจากทีมชุดฝึกซ้อมของ ซีฮอร์คส์ มาทดแทน 

อย่างไรก็ตาม ซาเลห์ เปิดเผยว่าเขายังไม่ตัดสินใจเลือกควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในเกมรับมือ เท็กแซนส์ วันอาทิตย์นี้ โดยอาจจะเป็นโอกาสอีกครั้งของ วิลสัน หรือการเลือก เทรเวอร์ ซีเมียน ลงนำทัพ แม้ว่าฝ่ายหลังยังต้องดิ้นรนก็ตาม หลังการเสีย 3 แซ็คและเสียหนึ่งฟัมเบิ้ลจากการลงเล่น 3 ไดรฟ์ 

ซาเลห์ กล่าวถึง วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีว่า 'ชายหนุ่มที่ต้องการบอล เขาอยากออกสตาร์ท และเชื่อว่าเขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กดีที่สุดในห้องและเป็นควอร์เตอร์แบ็กดีที่สุดของทีมนี้ และเป็นคนที่มอบโอกาสให้เราดีที่สุดในการคว้าชัยชนะ และผมจะบอกพวกคุณเหมือนกัน สิ่งที่ผมบอกเขา ผมซาบซึ้ง ผมซาบซึ้งที่เขาต้องการเล่น ผมแค่ยังไปไม่ถึงจุดนั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด