:::     :::

แม็คแดเนียลมุ่งมั่นนำดอลฟินส์คว้าอันดับ1เอเอฟซี

วันศุกร์ที่ 08 ธันวาคม 2566
259
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แม็คแดเนียล โฟกัสกับการนำ ไมอามี่ ดอลฟินส์ จบช่วงฤดูกาลปกติในฐานะทีมวางอันดับ 1 ของฝั่งเอเอฟซี

ไมค์ แม็คแดเนียล หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ กำชับลูกทีมลงเล่นด้วยความมุ่งมั่นในช่วง 5 เกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติเพื่อคว้าตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟในฐานะทีมวางอันดับ 1 ของฝั่งเอเอฟซี ก่อนการลงเผชิญหน้ากับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในวันจันทร์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ดอลฟินส์ สถิติ 9-3 และนำเป็นอันดับ 1 ของฝั่งเอเอฟซี ขณะที่เหลือการแข่งขันในช่วงฤดูกาลปกติอีก 5 เกมกับ ไททั่นส์, นิวยอร์ค เจ็ตส์, ดัลลาส คาวบอยส์, บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ และ บัฟฟาโล่ บิลล์ส 

'โทรหาผมเมื่อถึงเกมที่ 13 ของฤดูกาล และผมจะตื่นเต้นที่จะพูดคุยเกี่ยวกับเกมถัดไป' แม็คแดเนียล กล่าว 'ผมคิดว่าสำหรับพวกเราทุกคนที่อยู่กับเอ็นเอฟแอลมานานพอ คุณจะมีเวลาประมาณ 5 เกม, อีก 4 เกม และนั่นกลายเป็นบทสนทนามากมาย และมันต้องใช้ความพยายามอย่างมากในการไปถึงจุดนั้น'

'แต่มันเป็นหนึ่งในสิ่งที่ยุ่งยากเหล่านั้น มีสิ่งกวนใจมากมายอย่างเช่นดูตรงนี้ในขณะที่กำลังดำเนินอยู่ คุณต้องต่อสู้เพื่อประสบความสำเร็จในเอ็นเอฟแอล และสิ่งเดียวที่สำคัญจริงๆคือวิธีที่เราพัฒนาการเรียนรู้ต่อไปในแต่ละวันและทุกวัน' 

'เหตุผลเดียวที่ทำให้เราสถิติ 9-3 เป็นเพราะเราไม่ได้เขียนถึงชัยชนะใดๆที่ผู้คนบอกให้เราเขียน นั่นคือเหตุผลที่เกมอื่นๆที่เราชนะ โดยปกติแล้วแต่ละทีมจะไม่พูดคุยกันเกี่ยวกับ 'โอ้, ใช่แล้ว พวกเขาเอาชนะทีมที่พวกเขาควรจะชนะ' มีหลายทีมที่ต่ำกว่า .500 ที่กำลังได้รับชัยชนะเมื่อเผชิญหน้ากับทีมที่สูงกว่า .500'' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด