:::     :::

ลอว์เรนซ์เผยการเจ็บข้อเท้าไม่แย่อย่างที่คิด

วันศุกร์ที่ 08 ธันวาคม 2566
235
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ เปิดเผยว่าเขารู้สึกดีที่ไม่บาดเจ็บรุนแรงเหมือนที่คิดในตอนแรก แต่อาจจะไม่มีส่วนร่วมกับเกมเยือน คลีฟแลนด์ บราวน์ส วันอาทิตย์นี้

เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เปิดเผยว่าเขารู้สึกดีขึ้นมากกว่าที่เขาคิด หลังการหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บรุนแรงจากอาการข้อเท้าขวาส่วนบนแพลงจากเกมพ่าย ซินซินเนติ เบงกอลส์ 31-34 ในช่วงต่อเวลาพิเศษในเกมมันเดย์ไนท์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมรู้สึกขอบคุณที่มันไม่ใช่การบาดเจ็บที่เลวร้ายไปกว่าที่ผมคิดในสนาม' ลอว์เรนซ์ กล่าว หลังเขาไม่ได้ลงฝึกซ้อมเมื่อวันพุธ และยังไม่มีความชัดเจนว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีจะพร้อมสำหรับเกมเยือน คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ 

ขณะที่ ดั๊ก พีเดอร์สัน เฮดโค้ช จากัวร์ส ยืนยันว่าเขาจะไม่นำผู้เล่นที่ไม่สมบูรณ์ไปเสี่ยงเพื่อเกมเดียวเช่นกัน โดยกล่าวว่า 'เราต้องฝ่าฟันพายุนี้ให้ได้ พูดแบบนี้ละกัน'

ลอว์เรนซ์ ยังกล่าวเสริมว่า 'ผมไม่เคยทำให้ตัวเองหรือทีมมีความเสี่ยงสูงกว่าที่เราจะไม่ทำให้ดีที่สุดเพราะผมไม่สามารถทำผลงานของผมได้ ถ้าผมสามารถออกไปที่นั่นและเป็นตัวของตัวเองได้เป็นส่วนใหญ่ ผมจะออกไปที่นั่น' 

ปัจจุบัน จากัวร์ส สถิติ 8-4 ยังเป็นผู้นำของดิวิชั่นเอเอฟซีใต้ แต่ทั้ง อินเดียนาโพลิส โคลท์ส และ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ที่สถิติ 7-5 ทั้งสองทีมต่างมีโอกาสปาดหน้าทีมเสือดาวคว้าแชมป์ดิวิชั่นเช่นเดียวกัน

ส่วน 12 เกมที่ ลอว์เรนซ์ ออกสตาร์ทในซีซั่นนี้ขว้างคอมพลีต 67.9 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 3,004 หลา ทำ 14 ทัชดาวน์ เสีย 7 อินเตอร์เซปน์ เขาถือบอลวิ่งอีก 248 หลา และทำ 4 สกอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด