:::     :::

กิเลนพร้อมรบซัปโปโร

วันศุกร์ที่ 08 ธันวาคม 2566
3,394
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อุทัย บุญเหมาะ เฮดโค้ช "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด ควงคู่ วีระเทพ ป้อมพันธุ์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ร่วมแถลงความพร้อมศึกฟุตบอล เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2023/24 พาวเวอร์ดบาย เมจิ ยาสึดะ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ยันเตรียมจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดดวล ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร วันเสาร์นี้ พร้อมชวนแฟนบอลร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ในเกมนัดประวัติศาสตร์ ระหว่าง 2 สโมสรดังจาก 2 ประเทศ

ความเคลื่อนไหวก่อนเกม เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2023/24 พาวเวอร์ดบาย เมจิ ยาสึดะ ระหว่าง "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด และ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่จะฟาดแข้งในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2566 ณ สนามธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เวลา 18.05 น. โดยเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมนักเตะของทั้งสองสโมสรฯ ได้ร่วมแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนจำนวนมาก   
ทางด้าน อุทัย บุญเหมาะ เฮดโค้ชกิเลนผยอง เผยว่า เกมนี้จะเป็นเกมที่สนุกอย่างแน่นอน รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจให้กับวงการลูกหนังไทย เพื่อต่อยอดไปสู่การพัฒนาไปสู่ระดับมาตรฐานชั้นนำเอเชีย ซึ่งหวังว่าลูกทีมจะโชว์ผลงานที่ยอดเยี่ยมในแมตช์นี้ และแฟนบอลจะได้ชมเกมที่มีคุณภาพอีกหนึ่งนัด
ขณะที่ วีรเทพ ป้อมพันธ์ กองกลางตัวเก่ง เมืองทองฯ กล่าวว่า ทีมฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เป็นทีมที่มีมาตรฐานสูงอยู่แล้ว ซึ่งส่วนตัวพร้อมที่จะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด และเชื่อว่านัดนี้จะเป็นแรงบันดาลใจที่ดีให้กับแข้งเจเนอเรชั่นใหม่ของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ทุกคน 
ห้ามพลาด!! ศึกฟุตบอล เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2023/24 พาวเวอร์ดบาย เมจิ ยาสึดะ เมืองทอง ยูไนเต็ด ปะทะ  ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2566 ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม เวลา 18.05 น.
ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ >>> http://www.jleague.co/th/asia-challenge/     

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด