:::     :::

พีเดอร์สันรอประเมินลอว์เรนซ์ก่อนเกมเยือนคลีฟแลนด์

วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2566
217
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ควอร์เตอร์แบ็ก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ยังไม่ถูกตัดโอกาสจากเกมเยือน คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในวันอาทิตย์นี้

ดั๊ก พีเดอร์สัน หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เปิดเผยว่าเขาจะตัดสินใจก่อนเกมเยือน คลีฟแลนด์ บราวน์ส ว่า เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ จะพร้อมลงเล่นเกมดังกล่าวหรือไม่ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีข้อเท้าขวาส่วนบนแพลงจากเกมพ่าย ซินซินเนติ เบงกอลส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'เขารู้สึกดีแล้วเราจะได้เห็นกัน' พีเดอร์สัน กล่าวถึง ลอว์เรนซ์ 'เมื่อวานเขาเคลื่อนที่ไปรอบๆได้นิดหน่อย เราจะได้เห็นกันว่าวันนี้เขาจะเป็นอย่างไรบ้าง ขึ้นอยู่กับเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ ความรู้สึกของ เทรเวอร์ และเขาจะไปได้หรือไม่'

มันเป็นการพัฒนาอย่างน่าทึ่งหลัง ลอว์เรนซ์ ได้รับบาดเจ็บจากเกมพ่าย เบงกอลส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังถูก วอล์คเกอร์ ลิตเติ้ล แท็คเกิ้ลซ้ายเพื่อนร่วมทีมเหยียบบริเวณข้อเท้าขวา ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีรู้สึกในช่วงเวลานั้นว่าอาจเป็นการบาดเจ็บร้ายแรงสำหรับเขา 

อย่างไรก็ตามการทดสอบเพิ่มเติมพบว่ามีการแพลงของข้อเท้าส่วนบน แม้การบาดเจ็บดังกล่าวจะไม่ดีนัก แต่ ลอว์เรนซ์ สามารถกลับมาลงซ้อมแบบจำกัดในวันพฤหัสฯและวันศุกร์ ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีคาดหวังถึงการลงเล่นในวันอาทิตย์นี้เพื่อออกสตาร์ท 46 เกมติดต่อกันในอาชีพของเขา แต่ พีเดอร์สัน จะตัดสินใจอีกครั้งก่อนหน้าเกม 

การออกสตาร์ท 12 เกมในซีซั่น 2023 ลอว์เรนซ์ ขว้าง 3,004 หลา ทำ 14 ทัชดาวน์และเสีย 7 อินเตอร์เซปน์ ช่วย จากัวร์ส สถิติ 8-4 เป็นผู้นำของดิวิชั่นเอเอฟซีใต้ แต่ทั้ง อินเดียนาโพลิส โคลท์ส และ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ไล่จี้มาด้วยสถิติ 7-5 

หาก ลอว์เรนซ์ ไม่สามารถลงเล่นเกมวันอาทิตย์นี้โอกาสจะตกเป็นของ ซี.เจ.บีธาร์ด จะได้ออกสตาร์ทครั้งแรกในรอบ 3 ปีที่เขาอยูในแจ็คสันวิลล์ โดยลงเล่นตัวจริงครั้งล่าสุดในสัปดาห์ที่ 17 ของซีซั่น 2020 กับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปี เคยออกสตาร์ท 12 ครั้ง สถิติ 2-10 ขว้าง 3,614 หลา ทำ 18 ทัชดาวน์และเสีย 14 อินเตอร์เซปน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด