:::     :::

แมฟส์โล่งอาการเจ็บเท้าเออร์วิ่งแค่ฟกช้ำ

วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2566
261
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คายรี่ เออร์วิ่ง หลีกเลี่ยงจากการบาดเจ็บรุนแรงหลังผลทดสอบยืนยันว่าเป็นเพียงแค่อาการฟกช้ำ แต่การ์ดวัย 31 ปียังมีอาการปวดเช่นกัน

ดัลลาส แมฟเวอริคส์ ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการบาดเจ็บเท้าขวาของ คายรี่ เออร์วิ่ง ที่เกิดขึ้นในช่วงควอเตอร์สองของเกมชนะ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส เมื่อวันศุกร์เป็นเพียงอาการฟกช้ำเท่านั้น ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

เออร์วิ่ง บาดเจ็บเท้าขวาหลังถูก ดไวท์ พาวล์ เซนเตอร์เพื่อนร่วมทีมเหยียบเท้าขวาอย่างแรงจนการ์ดวัย 31 ปีแสดงอาการเจ็บปวดอย่างเห็นได้ชัดและได้รับการปฐมพยาบาลนานหลายนาที ก่อนจะลุกขึ้นมาชู้ตฟรีโทรว์สองครั้ง แต่ก็ออกจากคอร์ตหลังจากนั้นมุ่งหน้าเข้าล็อคเกอร์รูมและไม่กลับมาลงสนามอีก โดยจบเกมด้วยการทำ 11 คะแนน ชู้ตลง 4 จาก 6 ครั้ง กับ 2 รีบาวน์และ 2 แอสซิสต์

ก่อนมีรายงานในเวลาต่อมาระบุว่า เออร์วิ่ง หลีกเลี่ยงหายนะจากการบาดเจ็บดังกล่าวโดยไม่มีการแตกหักของโครงสร้างใดๆ โดยเป็นเพียงแค่รอยฟกช้ำเท่านั้น แต่การ์ดวัย 31 ปียังมีอาการปวดอยู่ด้วยเช่นกัน

'แมฟส์ รู้สึกโชคดีที่ คายรี่ เออร์วิ่ง ต้องทรมานเพียงแค่รอยช้ำ จากการล้มของ ดไวท์ พาวล์ ทับเท้าขวาของ เออร์วิ่ง' แหล่งข่าวเปิดเผยกับ อีเอสพีเอ็น แต่การ์ดวัย 31 ปีจะต้องรับมือกับอาการเจ็บเท้าตลอดทั้งฤดูกาลและสถานะยังไม่ชัดเจนในเกมกับ เมมฟิส กริซซลี่ส์ วันจันทร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด