:::     :::

เดวิสนำเลเกอร์สสยบเพเซอร์สคว้าแชมป์'อิน-ซีซั่น'

วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2566
348
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอลเอ เลเกอร์ส เอาชนะ อินเดียนา เพเซอร์ส 123-109 คว้าแชมป์ เอ็นบีเอ อิน-ซีซั่น ทัวร์นาเมนต์ ใน ลาส เวกัส พร้อมด้วยการคว้ารางวัลเอ็มวีพีของ เลอบรอน เจมส์

แอนโธนี่ เดวิส ฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปีทำผลงานดีสุดในฤดูกาลนี้หลังการทำ 41 คะแนนกับ 20 รีบาวน์นำ แอลเอ เลเกอร์ส ทุบ อินเดียนา เพเซอร์ส 123-109 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมคว้าแชมป์ เอ็นบีเอ อิน-ซีซั่น ทัวร์นาเมนต์ ใน ลาส เวกัส ขณะที่ เลอบรอน เจมส์ คว้ารางวัลเอ็มวีพีจากเกมดังกล่าว ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เดวิส ทำ 41 คะแนน ชู้ตลง 16 จาก 24 ครั้ง พร้อมทำ 20 รีบาวน์, 5 แอสซิสต์ และ 4 บล็อค ขณะที่ เจมส์ ทำ 24 คะแนน, 11 รีบาวน์, 4 แอสซิสต์ และ 2 สตีล ด้าน ออสติน รีฟส์ ลุกจากม้านั่งสำรองลงมาทำ 28 คะแนน ส่วน แดนเจโล่ รัสเซลล์ ทำ 13 คะแนนกับ 7 แอสซิสต์ 

'พวกเขาชกหมัดหนึ่งสองได้สุดยอด' ดาร์วิน แฮม เฮดโค้ช เลเกอร์ส กล่าวถึงการเล่นของ เจมส์ และ เดวิส 'หนึ่งหรือสองคนนั้นอาจเป็นคนหนึ่งคนใดในคืนนี้ก็ได้ พวกเขารู้วิธีที่จะยกระดับขึ้นไปอีกขั้นเมื่อทุกอย่างพร้อมแล้ว'

ส่วน เจมส์ กล่าวว่า 'ความกระตือรือร้นของผมเกี่ยวกับการอยู่ที่นี่ในอาชีพ และนำทีมมาที่นี่จะไม่เปลี่ยนแปลง แฟนๆที่นี่น่าทึ่งมาก พวกเขามีทุกอย่างแล้ว WNBA ทีม, พวกเขามีทีมเบสบอลเข้ามาในเร็วๆนี้, ทีมเอ็นเอฟแอล, ทีมฮ็อคกี้, เอฟวัน (ฟอร์มูล่า วัน) มาที่นี่แล้ว นี่คือสถานที่ที่ท่องเที่ยวที่ยอดเยี่ยม และผมคิดว่า เอ็นบีเอ จะเป็นอีกหนึ่งส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมของเมืองนี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด