:::     :::

'อันเช่'ลังเลเลือกมือหนึ่งระหว่าง'เกปา-ลูนิน'

วันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม 2566
511
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดร์ ลูนิน นายทวารชาวยูเครนของ เรอัล มาดริด ทำผลงานยอดเยี่ยมจนมีโอกาสยึดมือหนึ่งมาจาก เกปา อาร์รีซาบาลาก้า

มาร์ก้า รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า อันเดรย์ ลูนิน นายทวารชาวยูเครนวัย 24 ปีทำให้ คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เริ่มลังเลเกี่ยวกับการเลือกผู้รักษาประตูมือหนึ่ง แม้ว่า เกปา อาร์รีซาบาลาก้า จะฟื้นตัวกลับมาจากการบาดเจ็บแล้วก็ตาม

เรอัล มาดริด ดึง เกปา มาจาก เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเพื่อรับบทมือหนึ่งแทน ติโบต์ กูร์กตัวส์ ที่บาดเจ็บหนักจนต้องพักตลอดฤดูกาล แม้ เกปา จะเป็นตัวจริงเสมอก็ตาม แต่ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของ ลูนิน ทำให้ อันเชล็อตติ ต้องประเมินทางเลือกของเขาอีกครั้ง

แม้ทีมชุดขาวจะพลาดท่าถูก เรอัล เบติส ตามตีเสมอ 1-1 เมื่อวันเสาร์ก็ตาม แต่ ลูนิน ทำผลงานเยี่ยมด้วยการเซฟประตู 5 ครั้ง โดยเฉพาะการป้องกันที่น่าเหลือเชื่อในช่วงครึ่งแรก แม้จะเสียหนึ่งประตู แต่นั่นเป็นเพราะการยิงแบบไร้ที่ติของ ไอตอร์ รุยบาล 

ด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของ ลูนิน ทำให้ตำแหน่งตัวจริงของ เกปา ไม่ได้รับการการันตีอีกต่อไป และการแข่งขันจะเข้มข้นมากขึ้นโดยมีโอกาสที่อดีตนายทวารทีมสิงห์น้ำเงินจะถูกลดสถานะเป็นเพียงแบ็คอัพหากผู้รักษาประตูชาวยูเครนยังไม่ก่อความผิดพลาด

จากรายงานของมาร์ก้าระบุว่า อันเชล็อตติ จะหมุนเวียนตำแหน่งผู้รักษาประตูในเกมเยือน อูนิโอน เบอร์ลิน บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้ายในวันอังคารที่ 13 ธันวาคมนี้ โดย เกปา จะได้กลับมาลงเฝ้าเสาอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด