:::     :::

ปาปาสเชื่อบุรีรัมย์เข้ารอบได้แม้ตัวแบนเยอะ

วันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม 2566
181
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปาปาส เชื่อ ปราสาทสายฟ้า ยังมีโอกาสเข้ารอบ แม้มีผู้เล่นติดโทษแบน กัปตันต้น เผย เพื่อนร่วมทีมมีความมุ่งมั่น หวังทีมได้ไปต่อรอบน็อคเอาท์

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช นัดสุดท้าย “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 3 ที่มี 6 คะแนน เตรียมเปิด บุรีรัมย์ สเตเดียม รับการมาเยือน วองต์โฟเรต์ โคฟุ ทีมแกร่งจากเจลีก 2 ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งรั้งจ่าฝูงของกลุ่มด้วยการมี 8 คะแนน โดยเกมนี้จะฟาดแข้งกันในวันอังคารที่ 12 ธันวาคม 2566 คิกออฟเวลา 16.30 น. 
ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม 2566 ณ ห้องแถลงข่าวสนาม บุรีรัมย์ สเตเดียม ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันของทั้ง 2 ทีม โดย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มี อาเธอร์ ปาปาส หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม กัปตันทีม เข้าร่วมแถลงข่าว
โดย อาเธอร์ ปาปาส เปิดเผยถึงความพร้อมว่า “ก่อนที่เกมนี้จะเริ่มขึ้นทีมของเรามีโปรแกรมการแข่งขันที่ค่อนข้างถี่มาก ตอนนี้ทีมของเรายังมีโอกาสที่จะผ่านเข้ารอบต่อไปอยู่ แต่ทีมของเราค่อนข้างโชคไม่ดี เพราะมีนักเตะที่ติดโทษแบน และยังมีนักเตะบางคนที่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ ทีมที่เราจะใช้ในวันพรุ่งนี้จะเป็นทีมที่ทำให้แฟนบอลบุรีรัมย์มีความภาคภูมิใจ ที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปให้ได้”
ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงความได้เปรียบที่ทีมเยือนไม่ได้มีเกมต่อเนื่อง เพราะลีกปิดไปแล้วกว่า 1 เดือน ปาปาส เผยว่า “ถึงแม้ลีกเขาจะปิดไป 1 เดือน แต่เขามี 1 เกมก่อนหน้านี้เมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว แต่หากมองมาที่เรา ซึ่งมีโปรแกรมลงแข่งขันทุก ๆ 3 วัน เราอาจจะไม่ได้เปรียบเขามากเรื่องของความสดของนักเตะ”

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด