:::     :::

เอ็นดริคเผยเรียนรู้วิธีรับมือเสียงวิจารณ์

วันอังคารที่ 12 ธันวาคม 2566
271
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นดริค เฟลีเป้ เคยจิตตกกับเสียงวิจารณ์ของสื่อเมืองกาแฟ แต่ตอนนี้กองหน้าดาวรุ่งของ พัลเมรัส เผยว่าเขารู้วิธีก่ารรับมือกับเรื่องดังกล่าวแล้ว

เอ็นดริค เฟลีเป้ กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิเลียนของ พัลเมรัส ที่กำลังจะย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 เปิดเผยว่าตนเองเรียนรู้วิธีการรับมือเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่เคยทำให้เขาจิตตกก่อนหน้านี้ ตามรายงานจาก 'เดอะ การ์เดียน' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เอ็นดริค กำลังจะย้ายเข้าสังกัด เรอัล มาดริด ในช่วงเดือนกรกฎาคมปีหน้าเมื่อเขาอายุครบ 18 ปีบริบูรณ์ โดยมีเพียงไม่กี่คนที่จะเผชิญกับการทดสอบวุฒิภาวะในช่วงวัยรุ่นในฐานะแข้งดาวรุ่งพรสวรรค์สูงเหมือนที่เขาได้รับการวิพากษ์วิจารณ์จากสื่อเมืองกาแฟก่อนหน้านี้ 

'แม่และน้องสาวของผมบอกว่าผมเป็นคนเยือกเย็น' เอ็นดริค กล่าว 'ผู้คนบอกว่าผมมีหัวใจน้ำแข็ง และผมเย็นชามากกับการตัดสินใจและสิ่งที่ผมพูด' 

เอ็นดริค เคยเผชิญความกดดันที่ส่งผลกระทบถึงเขาในช่วงต้นปีที่ผ่านมา หลังการเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ เรอัล มาดริด เขาทำผลงานแย่จนหลุดจากตำแหน่งตัวจริงของ พัลเมรัส และเผชิญช่วงเวลาที่ยากลำบากในการทำประตูจนมีภาพกองหน้าดาวรุ่งน้ำตาซึมขณะอยู่บนม้านั่งสำรองหลังถูกถอดออกจากสนาม

'ครั้งหนึ่งผมเคยโกรธ เพราะผมต้องการแสดงให้พวกเขาเห็นว่าผมเป็นใคร ผมพยายามโต้ตอบคำวิจารณ์และแสดงให้เห็นว่าผมเป็นใคร แต่แล้วผมก็เข้าใจว่าผมไม่จำเป็นต้องพิสูจน์ ไม่จำเป็นต้องแสดงสิ่งที่ตรงกันข้าม ผมชื่อ เอ็นดริค หากพวกเขาต้องการดูถูกผม ผมจะไม่มองมัน ใช่, มันยาก แต่ มันไม่สำคัญสำหรับผมอีกต่อไป คำวิจารณ์ไม่สามารถทำร้ายผมได้อีกต่อไป' เอ็นดริค กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด