:::     :::

ซาเลห์ชมวิลสันหลังคืนฟอร์มนำเจ็ตส์คว้าชัย

วันพุธที่ 13 ธันวาคม 2566
200
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค วิลสัน ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมโดยเฉพาะในช่วงครึ่งหลังของเกมชนะ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เมื่อวันอาทิตย์จนได้รับคำชมจากเฮดโค้ช

โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ กล่าวชม แซ็ค วิลสัน หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีที่กลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งนำ 'แก๊งค์ กรีน' สยบ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ 30-6 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

วิลสัน ได้โอกาสกลับมาเป็นตัวจริงหลังถูกถอดออกจากตำแหน่งมือหนึ่งตลอด 2 เกมที่ผ่านมา แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีได้รับโอกาสพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งจาก ซาเลห์ ซึ่งอดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2021 ไม่ทำให้ผิดหวัง หลังการขว้างคอมพลีต 27 จาก 36 ครั้ง ระยะ 301 หลา ทำ 2 ทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ เรตติ้ง 117.9 

'ช่วงครึ่งหลัง ผมคิดว่า แซ็ค น่าจะเล่นเกมดีที่สุดในอาชีพของเขา' ซาเลห์ กล่าว 'ผมคิดว่าวันนี้เขาโดดเด่นมาก'

วิลสัน เริ่มต้นค่อนข้างฝืดในช่วง 2 ควอเตอร์แรกที่ไม่มีสกอร์ แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีกลับมาแสดงให้เห็นว่าเหตุใดเขาจึงคู่ควรกับการถูกเลือกในฐานะดราฟท์อันดับ 2 หลังการขว้างคอมพลีต 18 จาก 21 ครั้ง ระยะ 209 หลา และเป็นเพียงเกมที่สองในอาชีพของเขาที่ขว้างอย่างน้อย 2 ทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ 

'ผมหมายถึงการขว้างบอลของเขา' แกร์เร็ตต์ วิลสัน ปีกนอก เจ็ตส์ กล่าวหลังการรับบอล 9 ครั้ง ระยะ 108 หลา 'วันนี้ แซ็ค บ้าไปแล้ว' 

'ในฐานะโค้ช คุณมักจะพูดว่า 'อย่าขว้างมันทิ้ง'' ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีกล่าว 'บางครั้งพวกเขาก็ไปทางอื่น ดังนั้นสำหรับผม ขว้างมันไปเมื่อคุณเชื่อว่ามันอยู่ตรงนั้น เชื่อในมัน บางครั้งการเล่นแย่ๆ ก็เกิดขึ้น แต่คุณจะต้องเชื่อใจในสิ่งเหล่านั้นและปล่อยให้มันเป็นไป มันเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด