:::     :::

คาริอุสลุ้นเล่นชปล.นัดแรกนับแต่ฝันร้าย

วันพุธที่ 13 ธันวาคม 2566
1,197
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลอริส คาริอุส อาจได้ลงสนามในแชมเปี้ยนส์ลีก คืนวันพุธนี้ เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ความพ่ายแพ้ในนัดชิงชนะเลิศ กับ ลิเวอร์พูล เมื่อ 5 ปี ก่อน

วิกฤตผู้รักษาประตูของ นิวคาสเซิ่ล ย่ำแย่ลงไปอีก โดยมือหนึ่งอย่าง นิค โป๊ป จะต้องพักยาว 4 เดือนด้วยอาการบาดเจ็บไหล่ ขณะที่มือสองของเขาอย่าง มาร์ติน ดูบราฟก้า ก็ยังไม่ชัวร์สำหรับเกมกับ เอซี มิลาน ที่กำลังจะมาถึง

ดูบราฟก้า ได้ลงเล่นแทน โป๊ป แต่ก็พลาดการซ้อมเมื่อวันอังคาร โดยผู้จัดการทีม เอ็ดดี้ ฮาว เปิดเผยภายหลังว่ายังไม่ชัดเจนว่านายทวารสโลวาเกียจะฟิตทันเกมแชมเปี้ยนส์ลีกหรือไม่

ความไม่แน่นอนดังกล่าวอาจปูทางให้ คาริอุส ได้ลงเล่นเกมที่ 2 ให้กับ เดอะ แม็กพายส์ และเป็นครั้งแรกในเกมยุโรปนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นกับสโมสรด้วย

คาริอุส ลงเล่นนัดสุดท้ายในแชมเปี้ยนส์ลีก ให้ ลิเวอร์พูล เมื่อ หงส์แดง แพ้ เรอัล มาดริด ที่เคียฟ 1-3

มือกาววัย 30 ปี ก่อความผิดพลาดครั้งใหญ่ในเกมนั้น โดยเริ่มจากการขว้างบอลใส่ขา คาริม เบนเซม่า เด้งเข้าประตู จากนั้นก็ไม่สามารถป้องกันลูกยิงตรงตัวของ แกเร็ธ เบล ได้

เขาไม่เคยฟื้นตัวจากค่ำคืนอันน่าผิดหวังได้อีกเลย และถูกปล่อยยืมตัวไปอยู่กับ เบซิคตัส และ อูนิโอน เบอร์ลิน ก่อนจะย้ายไป นิวคาสเซิ่ล แบบไร้ค่าตัว

ลิเวอร์พูล แทนที่ คาริอุส โดย อาลีสซง เบ็คเกอร์ ที่เฝ้าเสามาจนถึงปัจจุบัน โดยนับแต่นั้นมาเขาก็ช่วย หงส์แดง ให้คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก, พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และคาราบาว คัพ

ในขณะเดียวกัน คาริอุส เพิ่งจะเคยเล่นให้ สาลิกาดง ไปเพียง 1 นัด ซึ่งก็เป็นความพ่ายแพ้ในนัดชิงคาราบาว คัพ ต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด