:::     :::

เป๊ปอัพเดตฮาแลนด์คืนซ้อมพฤหัสฯ,"เคดีบี"จ่อ

วันพุธที่ 13 ธันวาคม 2566
858
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ เผยเงื่อนงำการกลับมาลงสนามของกองหน้าตัวเก่ง เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ อาจเกิดได้ในเกมพบ คริสตัล พาเลซ สุดสัปดาห์นี้ (16 ธ.ค.) ส่วน เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งก็ยังคิดถึงเสมอ ลุ้นเคาะสนิมฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ

ฮาแลนด์ ประสบปัญหาบาดเจ็บที่เท้า พลาดลงสนามพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ ซิตี้ ชนะ ลูตัน ทาวน์ 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ถึง เคนิล เวิร์ธ โร้ด ทั้งที่ออกสตาร์ตมาตลอด 15 นัดในลีกก่อนนั้น ต่อเนื่องการเยือน เซอร์เวนา ซเวซด้า (13 ธ.ค.) ส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่มชปล.ยังกรุงเบลเกรด ประเทศเซอร์เบีย 

โดยกุนซือหัวก้าวหน้าคาดว่าหอกดาวซัลโว 14 ประตูในลีกจะกลับมาซ้อมกลุ่มได้มื้อวันพฤหัสฯ ก็ไว้ติดตามจะฟิตทันดวล พาเลซ หรือไม่ 

“เขาไม่ได้ซ้อมมาเลยตั้งแต่ก่อนเกมพบ ลูตัน ทาวน์ คิดว่าจะกลับมาได้มื้อวันพฤหัสบดี ขอดูอีกทีเจ้าตัวรู้สึกอย่างไร” การเปิดปากของ กวาร์ดิโอล่า 


“ถามตอนนี้ยังไม่ทราบว่าเล่นพบ พาเลซ ได้ไหม ก็ไว้งานแถลงความพร้อมก่อนเกมครั้งต่อไปคงให้ข้อมูลที่แม่นยำขึ้นเกี่ยวกับสภาพของหมอนั่น” 

ตัวหลักอีกคนที่คิดถึงอย่าง เดอ บรอยน์ ซึ่งหายหน้านับจากเกมเปิดซีซั่นพบ เบิร์นลี่ย์ ทาง เป๊ป ก็อยากให้กลับมาช่วยทีมโดยเร็วสุด

“แน่นอนผมอยากให้ เควิน พร้อมช่วยงานทีม แน่นอนเราต้องการหมอนั่น แต่ก็ต้องรับมือกับสถานการณ์ด้วยผู้เล่นที่มี” กุนซือสแปนิชเสริม 

“ผมย้ำหลายหนแล้วว่าเมื่อไหร่ที่ขุมกำลังเสถียรแบบฤดูกาลก่อน มีตัวเพื่อทดแทนกันและกัน เมื่อนั้นก็จะสร้างผลงานสม่ำเสมอ” 

“แน่นอนคงยืนยันคำเดิม แต่ขอเพิ่มรายละเอียดไปหน่อยว่าก่อนไปถึงจุดนั้นก็จำเป็นต้องอาศัยเวลาเพื่อประยุกต์ มันจะค่อยๆดีขึ้นตามลำดับ เท่าที่เห็นคุณภาพไม่ได้ตกไปมากขนาดนั้น” 

“แต่เราก็มีมาตรฐาน แพ้เกมเดียวในรอบ 6-7 นัดหลังไม่ใช่หายนะ อย่างเกมที่เสมอติดๆคู่แข่งก็ทำผลงานดี” 

ซิตี้ ต้องเดินทางเข้าซาอุฯเจ้าภาพแข่ง ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2023 หลังเกมพบ พาเลซ โดยรอบรองฯ 19 .. รอพบผู้ชนะระหว่าง อุราวะ เร้ดส์ ไดมอนด์ หรือ คลับ เลออน ส่วนวันศุกร์ที่ 22 ..รอดูว่าจะชิงฯแชมป์หรือชิงฯที่ 3


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด