:::     :::

หงส์ชั่งใจเรียกฟิลลิปส์กลับมาอุดเซนเตอร์

วันพุธที่ 13 ธันวาคม 2566
1,486
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล กำลังชั่งน้ำหนักว่าจะตัดสินใจเรียกตัว แนท ฟิลลิปส์ กลับมาช่วยทีมหรือไม่ จากสัญญายืมตัวที่มีอยู่กับ เซลติก ตลอดซีซั่นนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กำลังแก้ปัญหาแนวรับของทีมในช่วงเวลานี้ หลังจากเสีย โฌแอล มาติป บาดเจ็บหนักต้องพักยาว และตัดสินใจใช้งาน จาเรลล์ ควอนซาห์ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งลงตัวจริงในเกมล่าสุด

เดลี่ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล กำลังพิจารณาว่าจะเรียกตัว ฟิลลิปส์ กลับมาจาก เซลติก หรือไม่ เพื่อแทนที่ มาติป โดยฤดูกาลนี้กองหลังวัย 26 ปี ลงเล่นให้ ม้าลายเขียวขาว ไปแล้ว 8 เกม เป็นการลงในสกอตติช พรีเมียร์ชิพ 6 เกม และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2 เกม
ก่อนหน้านี้ เดลี่ เมล ก็รายงานว่า ลิเวอร์พูล กำลังตัดสินใจอนาคตของ รีส วิลเลียมส์ เซนเตอร์แบ็กอีกคนที่ถูกส่งไปเล่นกับ อเบอร์ดีน ในสัญญายืมตัวตลอดทั้งฤดูกาล แต่ไม่ได้รับโอกาสลงสนาม
อย่างไรก็ตาม หาก ลิเวอร์พูล เรียกตัว ฟิลลิปส์ หรือ วิลเลียมส์ คนใดคนหนึ่งกลับมา ก็เป็นเรื่องยากอยู่ดีที่จะได้รับโอกาสลงสนามจาก คล็อปป์ เพราะตอนนี้ยังมีเซนเตอร์แบ็ก 4 ตัวเลือก เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, อิบราฮิม่า โกนาเต้, โจ โกเมซ และ จาเรลล์ ควอนซาห์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด