:::     :::

บีลลงเชื่อกิเลนทุบราชบุรีได้หากรักษาฟอร์ม

วันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม 2566
502
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฌอง-โคล้ด บีลลง เซนเตอร์ฮาล์ฟ เมืองทอง ยูไนเต็ด ยิ้มร่ากับการได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังหายหน้าไป 10 เกม ซึ่งเจ้าตัวหวังพาทีมเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่อง โดยเริ่มต้นจากเกมเปิด ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ราชบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคมนี้

แนวรับวัย 29 ปี เพิ่งกลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมบุกชนะ สุโขทัย เอฟซี 2-1 หลังพักรักษาอาการบาดเจ็บมานานกว่า 2 เดือน โดยเขาพร้อมแล้วที่จะมาปักหลักให้กับแผงหลังกิเลนผยองในช่วงที่เหลือของซีซั่น 2023-24
นักเตะทีมชาติแคเมอรูน กล่าวว่า "เรื่องอาการบาดเจ็บเป็นสิ่งที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้สำหรับนักกีฬาอาชีพ ในช่วงที่ฟื้นฟู ผมเองก็พยายามอย่างหนักที่จะกลับมาให้เร็วที่สุด ซึ่งพอกลับมาลงสนาม มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมากๆ และในเมื่อผมได้เล่นอีกครั้ง ผมจะช่วยทีมให้เก็บชัยชนะให้ได้มากที่สุด" 
"ส่วนเกมกับ ราชบุรี ในวันเสาร์นี้ (16 ธันวาคม) พวกเขาคือทีมที่แข็งแกร่ง อีกทั้งยังมีผู้เล่นเก่งๆ หลายคน แต่ผมเชื่อว่าถ้าเรายังรักษามาตรฐานได้เหมือนกับที่ผ่านๆ มาช่วง 2-3 นัด หลังสุด เราก็จะเก็บชัยชนะได้แน่ อย่างไรก็ตาม สิ่งที่สำคัญอีกสิ่งหนึ่งคือต้องเล่นให้ได้ตามแท็กติกของโค้ช เล่นให้ได้เหมือนที่ซ้อมกันมาตลอด แล้วผลการแข่งขันที่ดีก็จะตามมาเอง"
สำหรับ เมืองทอง จะพบ ราชบุรี ในวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2023 เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทาง AISPLAY, TrueVisionsNow และ 3BB GIGA TV

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด