:::     :::

สื่ออ้างมอนเตลล่าแนะโซยุนซูควรหาทีมที่ได้ลงเล่น

วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม 2566
609
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาลาร์ โซยุนซู มีโอกาสย้ายออกจาก แอตเลติโก มาดริด ในช่วงเดือนมกราคมนี้หากเขาทำตามคำแนะนำของเทรนเนอร์ทีมชาติตุรกี

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า ชาลาร์ โซยุนซู กองหลังวัย 27 ปีมีโอกาส 50-50 ที่จะย้ายออกจาก แอตเลติโก มาดริด ในช่วงเดือนมกราคมนี้เพื่อโอกาสติดทีมชาติตุรกีชุดทำศึกยูโร 2024 ช่วงกลางปีหน้าที่เยอรมนี 

แอตเลติโก มาดริด ทำผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดยอยู่อันดับ 3 ของ ลา ลีกา หลังเก็บ 34 คะแนนจากการลงเล่น 15 เกม ตามหลังเฉพาะ คีโรน่า และ เรอัล มาดริด ที่มี 41 กับ 39 แต้มตามลำดับ แต่ทัพตราหมีลงเล่นน้อยกว่าหนึ่งเกม ทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ยังผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์แชมเปี้ยนส์ลีกในฐานะแชมป์กลุ่ม แต่ โซยุนซู แทบจะไม่มีส่วนร่วมกับทีมของเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ 

โซยุนชู ย้ายจาก เลสเตอร์ ซิตี้ มาค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแบบไม่มีค่าตัวและเซ็นสัญญา 4 ปี เขาพลาดการลงเล่น 7 เกม เนื่องจากการบาดเจ็บและมีโอกาสลงเล่นลีกา 4 เกม รวมเวลาเพียง 61 นาทีเท่านั้น โดยไม่เคยออกสตาร์ทแม้แต่เกมเดียว เขาได้รับความสนใจจาก เฟเนร์บาห์เช่ และ เบซิคตัส สองสโมสรชั้นนำของตุรกีที่หวังดึงแนวรับวัย 27 ปีไปเสริมทัพด้วยสัญญายืมตัว

ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' มีโอกาส 50-50 ที่ โซยุนซู จะย้ายออกจาก ซีบีตาส เมโตรโปลีตาโน่ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยอ้างว่า วินเชนโซ่ มอนเตลล่า เทรนเนอร์ทีมชาติตุรกีแนะนำให้กองหลังวัย 27 ปีหาสโมสรที่เขามีโอกาสลงสนามมากกว่าในปัจจุบันหากต้องการเป็นส่วนหนึ่งของทัพเติร์กชุดทำศึกยูโร 2024 ช่วงกลางปีหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด